Ford Edge Hybrid 2024 khoe kiểu dáng mới tại Trung Quốc

Được trang bị hệ truyền động hybrid mạnh 271 mã lực và sở hữu thiết kế cao cấp hơn, Ford Edge mới sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu 2022.

Nhờ các tài liệu do chính quyền Trung Quốc công bố, giờ đây chúng ta đã có cái nhìn rõ nhất về Ford Edge Hybrid mới. Xe sở hữu kiểu dáng mới bắt mắt hơn và tinh tế hơn.

Ford Edge Hybrid 2024 khoe kiểu dáng mới tại Trung Quốc 2024-ford-edge-china-9-2.webp

Phiên bản hybrid này trông khá giống với bản Edge sử dụng động cơ đốt trong, đã bị rò rỉ thiết kế vào tháng 8. Điều đó có nghĩa là xe sở hữu lưới tản nhiệt rộng hơn với một đường viền mạ crôm kéo dài đến đèn pha.

Thiết kế tổng thể đã thay đổi đáng kể so với bản tiền nhiệm với các đường nét thiết kế thẳng đứng hơn, hiện đại hơn khiến chiếc xe mới trông trưởng thành hơn một chút. Bên cạnh đó, tay nắm cửa được thiết kế dạng ẩn giúp chiếc SUV trông cao cấp hơn.

Vòng ra phía sau, xe được trang bị cụm đèn hậu mới và đèn phanh được xếp chồng lên nhau để tạo điểm nhấn về mặt thị giác cho phía sau xe.

Ford Edge Hybrid 2024 khoe kiểu dáng mới tại Trung Quốc 2024-ford-edge-china-10-2.webp

Quan trọng hơn, Edge mới đã được kéo dài thêm 122 mm (4,8 inch) so với mẫu xe hiện tại. Cụ thể, xe hiện có chiều dài tổng thể 5 mét. Điều này sẽ mang lại cho Edge 2024 không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn, dư sức cạnh tranh với với những đối thủ như Toyota Highlander. Tuy nhiên, hiện chưa có hình ảnh rò rỉ nào về thiết kế nội thất của Edge Hybrid 2024.

Cung cấp sức mạnh cho Edge Hybrid 2024 sẽ là động cơ xăng 2.0L, kết hợp với động cơ điện, cho ra tổng công suất 271 mã lực, mạnh hơn khoảng 30 mã lực so với phiên bản cũ.

Được biết Ford có kế hoạch chính thức trình làng Edge mới tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2022, khai mạc vào ngày 30 tháng 12 tới.

Trangnt KenhTinXe.Com