Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc

Chiếc Toyota Land Cruiser 2022 mang biển số Vĩnh Phúc nổi bật với dãy số sảnh tiến đều từ 5 đến 9.

Toyota Land Cruiser VX 2022 hiện đang được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 4,196 tỷ đồng. Tuy nhiên với chiếc Land Cruiser VX 2022 mang biển số sảnh tiến đều từ 5 đến 9 mà chúng tôi mới bắt gặp trên phố Hà Nội thì giá trị của xe chắc chắn sẽ cao hơn nhiều.

Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc dsc-7155-copy.jpg

Toyota Land Cruier VX 2022 mang biển siêu đẹp.

Tại Hà Nội hiện tại, một chiếc Toyota Corolla Cross V may mắn bốc được biển 30H 56789 hiện đang được chào bán lại với giá lên đến 2,5 tỷ đồng. Nếu với một biển số bình thường, giá trị của xe chỉ khoảng 1 tỷ đồng sau khi ra biển số Hà Nội.

Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc dsc-7143-copy.jpg

Thời điểm hiện tại, Land Cruiser VX 2022 cũng đang là mẫu xe luôn trong tình trạng khan hàng và bị bán chênh. Mẫu xe này được chào bán lại trên các trang mua bán và ở các showroom với giá trên 5 tỷ đồng, tức chênh lệch hơn 1 tỷ đồng. Đỉnh điểm Land Cruiser VX 2022 từng được bán lại chênh gần 2 tỷ so với giá niêm yết của hãng.

Từ ngày 1/7/2023, biển đẹp sẽ chính thức được đưa ra đấu giá thay vì bốc ngẫu nghiên như thời điểm hiện tại. Đây cũng là tin vui cho những người sưu tầm biển đẹp và những dân chơi xe muốn sở hữu một biển số xứng tầm với chiếc siêu xe, xe siêu sang của mình.

Land Cruiser thế hệ mới được phát triển trên nền tảng TNGA (Toyota New Global Architecture) góp phần giảm trọng lượng xe, hạ thấp trọng tâm. Khung xe được thiết kế lại nhằm giảm trọng lượng và tăng độ cứng, xe được hạ thấp trọng tâm và cải tiến cấu trúc hệ thống treo.

Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc dsc-7193-copy.jpg

Lưới tản nhiệt và hệ thống đèn LED được nối liền mạnh và nâng cao hơn so với thế hệ trước, tạo nên sự đồng nhất và ngoại hình mạnh mẽ, hầm hố cho mẫu xe. Phiên bản chính hãng được trang bị mâm 18 inch, nhưng chiếc trong bài được lắp mâm 20 inch giống bản VX R nhập Trung Đông. Hệ thống treo trước loại động lực học độc lập tay đòn kép, treo sau loại động lực học liên kết 4 điểm.

Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc dsc-7185-copy.jpg

Land Cruiser LC200 và LC300.

Đuôi xe với thiết kế hình khối mỏng hơn cho hiệu suất khí động học tốt hơn và dáng vẻ tổng thể chắc chắn, bề thế. Cụm đèn hậu LED cũng được thiết kế lại trông hiện đại và ấn tượng hơn. Xe được trang bị thanh ray trên mái,cánh gió trên mui. Dòng chữ Land Cruiser dập nổi gắn dưới logo Toyota vẫn là trung tâm của đuôi xe.

Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc dsc-7148-copy.jpg

Land Cruiser mới được trang bị động cơ xăng 3.5 V6 Turbo vượt trội với công suất cực đại đạt 409 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại đạt 650 Nm tại vòng tua 2.000 – 3.600 vòng/phút và hộp số tự động 10 cấp. Land Cruiser là mẫu xe tiếp theo được trang bị hệ thống an toàn hàng đầu thế giới Toyota Safety Sense bao gồm: Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS), Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Điều chỉnh đèn chiếu xa tự động (AHB).

Cận cảnh Toyota Land Cruiser LC300 mang biển siêu đẹp của đại gia Vĩnh Phúc lc14.jpg

Ở bên trong nổi bật với màn hình giải trí lên tới 12.3 inch kết nối điện thoại thông minh tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích giải trí hiện đại. Những phím bấm cài đặt chính được hướng về vị trí người lái trong đó có núm lựa chọn địa hình vận hành và các cài đặt khác. Vô-lăng mới thiết kế đẹp hơn, bọc da và ốp gỗ tinh tế. Màn hình phía sau kết hợp giữa điện tử cỡ lớn và analog. Cần số mới trên Toyota Land Cruiser 2022 được bọc da, bên cạnh là phanh tay điện tử, Auto Hold, đế sạc điện thoại không dây và trang trí gỗ.

Hoàng Huy KenhTinXe.Com