Bán tải BYD Shark tung ảnh ‘nhá hàng’, sẽ ra mắt trong tuần này

Theo kế hoạch, mẫu bán tải BYD Shark sẽ được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 khai mạc vào ngày 25/4. Ngay trước thềm ra mắt, hãng xe Trung Quốc đã tung bức ảnh teaser đầu tiên cho mẫu bán tải này.

Bán tải BYD Shark tung ảnh ‘nhá hàng’, sẽ ra mắt trong tuần này byd-shark.jpg

Với việc bức ảnh teaser in dòng chữ bằng tiếng Anh thay vì tiếng Trung Quốc cho thấy mẫu xe bán tải mới của BYD sẽ chủ yếu được thiết kế dành cho thị trường nước ngoài. Hiện BYD mới chỉ tiết lộ Shark sẽ được trang bị công nghệ DMO. Tuy nhiên, trước đó, chúng ta đã được chiêm ngưỡng những hình ảnh thực tế của mẫu BYD Shark tại Mexico.

Bán tải BYD Shark tung ảnh ‘nhá hàng’, sẽ ra mắt trong tuần này byd-shark-2.jpg

Có thể thấy, thiết kế của mẫu xe này lấy cảm hứng khá nhiều từ Ford Ranger và Ford F-150 Lightning, với đèn pha LED hình chữ C và lưới tản nhiệt nằm ngang chạy từ trái sang phải kèm logo BYD cỡ lớn ở giữa. 

Bán tải BYD Shark tung ảnh ‘nhá hàng’, sẽ ra mắt trong tuần này byd-shark-3.jpg

Phía sau có đèn LED dọc theo đường nét đặc trưng của một chiếc xe bán tải. Nhưng được gia cố bằng đường đèn LED BAR chạy dọc ốp sau từ trái qua phải. Cột C trên thân xe sử dụng dải màu đen nối tiếp đường nét của kính cửa sổ bên.

Bán tải BYD Shark tung ảnh ‘nhá hàng’, sẽ ra mắt trong tuần này byd-shark-4.jpg

Bên trong cabin xe sở hữu màn hình trung tâm lớn 15,6 inch dự kiến có chức năng xoay theo chiều dọc giống các mẫu BYD khác. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế với tay vịn ở giữa ở cả phía người lái và hành khách phía trước. Nội thất xe được trang trí bằng các sọc màu cam và các đường khâu màu cam. Có các nút vật lý hoặc nút điều khiển được tách biệt khỏi màn hình. 

Cung cấp sức mạnh cho bán tải BYD dự kiến sẽ là hệ truyền động DM-i Plug-in Hybrid, là sự kết hợp của loại động cơ xăng 1.5 turbo với 2 mô tơ điện phía trước và phía sau. Khi động cơ làm việc cùng với động cơ điện công suất tối đa 496 PS, dẫn động 4 bánh, AWD, có thể cắm sạc. Hệ thống treo phía sau từ hình ảnh rò rỉ là lò xo cuộn Multi-Link độc lập chứ không phải lò xo lá xếp chồng lên nhau.

Thông tin chi tiết của BYD Shark sẽ được công bố tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024.

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com