Subaru Việt Nam tiếp tục khuyến mãi hơn 159 triệu đồng cho dòng xe Forester

Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường trong nước tiếp tục ưu đãi giá bán cho lên đến 159 triệu đồng dòng xe Forester.

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi dành cho dòng xe Subaru Forester i-L, i-S và i-S EyeSight. Với giá bán chỉ từ 969 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu mẫu xe Subaru Forester với những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành trên mọi địa hình, không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với hơn 100 tính năng an toàn

Ngoài ra, xe còn sở hữu những nâng cấp giá trị mới như: Gương gập tự động, khóa cửa tự động tích hợp cảnh báo an ninh thông minh. Những tính năng này sẽ được trang bị trên tất cả các xe Forester i-S EyeSight mới bán ra thị trường từ tháng 6.2021, khách hàng mua xe không phải trả thêm chi phí cho nâng cấp này.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho từng phiên bản của Subaru Forester như sau:

Phiên bản xe

Ưu đãi tháng 6/2021

Giá bán lẻ đặc biệt

(bao gồm 10% VAT)

Khoản chênh lệch giá

Đơn vị: triệu đồng)

Forester i-L

969

-159

Forester i-S

- Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto

 - Hệ thống quan sát toàn cảnh 360 nâng cấp

1.119

-99

Forester i-S EyeSight

- Màn hình đa phương tiện thế hệ mới có kết nối Apple CarPlay và Android Auto

1.209

-79

Đặc biệt, để thể hiện sự trân trọng đối với đội ngũ nhân viên y tế, Motor Image Việt Nam cũng cam kết dành một ưu đãi đặc biệt đó là tặng 1 năm bảo hiểm vật chất xe ô tô (trị giá tương đương 15 triệu đồng) cho khách hàng là các nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y tế như bác sỹ, y sỹ, y tá, dược sĩ khi đặt mua xe Subaru Forester trong tháng 6. Đây là một ưu đãi nhỏ để tri ân những đóng góp của các y, bác sĩ làm nhiệm vụ ở tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trong đợt bùng phát mới để bảo vệ cho cộng đồng được an toàn.

Các mẫu xe Subaru do MIV phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành hàng đầu đến 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước) cùng những chính sách và dịch vụ hậu mãi vượt trội trên thị trường. Những ưu đãi về bán hàng và dịch vụ này nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho các chủ sở hữu xe Subaru - chiếc xe SUV An toàn Xuất Sắc.

Subaru Việt Nam tiếp tục khuyến mãi hơn 159 triệu đồng cho dòng xe Forester - 3

Động thái giảm giá lần này của Subaru tại thị trường Việt Nam là nhằm kích cầu mua sắm trong giai đoạn toàn thị trường khó khăn vì dịch Covid-19, cũng như gia tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Nguồn: http://danviet.vn/subaru-viet-nam-tiep-tuc-khuyen-mai-hon-159-trieu-dong-cho-dong-xe-forester-50...