Hàng loạt mẫu xe máy Honda khuyến mại lớn, nhiều xe giảm giá chóng mặt

Tết Trung thu 2021 đang cận kề, nhiều đại lý Honda đang áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm dọn đường trước cho sự bùng nổ nhu cầu mua sắm.

Suốt một thời gian dài, tại hai thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất của cả nước là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, việc kinh doanh với nhiều đại lý xe máy Honda dường như bị đóng băng. Các hoạt động bán hàng được thực hiện qua dịch vụ trực tuyến, đặt cọc tiền, nhưng lượng khách giảm sút mạnh.

Cho tới nay, nhiều đại lý HEAD Honda ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận đang tiến hành các chương trình khuyến mại cực sốc dành cho hầu hết các mẫu xe máy HOT. Một HEAD Honda có nhiều cơ sở phân phối ở Vĩnh Phúc và Mê Linh, Hà Nội cho biết, từ nay đến hết ngày 30/9/2021, người mua xe máy tại HEAD này sẽ có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại với các món quà trung thu hấp dẫn.

Trong đó, người mua xe máy Vision sẽ được tặng ngay 2 mũ bảo hiểm chính hãng, mua xe Wave Alpha cũng được nhận ngay 2 mũ bảo hiểm xịn xò và cơ hội mua trả góp với lãi suất 0%. Trong khi những người mua Air Blade còn được tặng ngay đồng hồ Casio chính hãng.

Đặc biệt, những người mua các dòng xe số như Wave Alpha, Future, Wave RSX, Blade sẽ nhận ngay một phần quà trị giá lên tới 810.000 đồng. Mua các dòng xe ga như Vision, LEAD, SH Mode, SH còn nhận phần quà trị giá lên tới 660.000 đồng. Nếu người mua đăng ký xe ở Thành phố Hà Nội và Vĩnh Phúc còn nhận được 500.000 đồng khi mua Winner X và các dòng xe ga, 300.000 đồng khi mua các dòng xe số.

Hàng loạt mẫu xe máy Honda khuyến mại lớn, nhiều xe giảm giá chóng mặt - 3

Đáng chú, nhiều HEAD Honda ở Hà Nội hiện nay đang có chương trình giảm giá cực khủng đối với dòng xe côn tay Winner X. Người mua xe côn tay này sẽ được giảm giá ngay 12 triệu đồng, hỗ trợ ngay 4 triệu đồng khi nhận đăng ký xe. Như thế, chỉ với 30 triệu đồng là người mua đã có thể sở hữu dòng xe côn tay mạnh mẽ Winner X mới đét.

Các mẫu xe ga hút khách như Honda Vision cũng đang có giá bán ra thực tế giảm hơn hẳn so với trước đây. Một số đại lý mức giá bán ra của Vision bản tiêu chuẩn đang giảm từ 1,3-2 triệu đồng so với mức giá tháng 8/2021. Các phiên bản khác mức bán ra thậm chí còn thấp hơn giá đề xuất từ 200-500 nghìn đồng, tùy theo từng phiên bản.

Hàng loạt mẫu xe máy Honda khuyến mại lớn, nhiều xe giảm giá chóng mặt - 4

Trong khi Honda LEAD cũng có giá giảm mạnh ở hầu khắp các HEAD. Dòng xe tay ga lý tưởng cho gia đình này hiện có giá thực tế dao động chỉ từ 37,3-39,3 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết tới cả triệu đồng.

Lý giải nguyên nhân loạt xe máy Honda giảm giá mạnh, nhiều người cho rằng, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, công việc kinh doanh đình trệ và các mẫu xe máy đã trở nên ế ẩm. Hơn nữa, trong bối cảnh hiện nay cũng không ít người dân chọn cách chi tiêu tiết kiệm, ít mua sắm các sản phẩm chưa thực sự cần thiết cho nhu cầu ăn, mặc, ở.

Nguồn: http://danviet.vn/hang-loat-mau-xe-may-honda-khuyen-mai-lon-nhieu-xe-giam-gia-chong-mat-50202120...