Bảng giá Honda LEAD tháng 8/2021, giảm dưới giá đề xuất

Các phiên bản xe ga Honda LEAD đang giảm giá mạnh trong thời điểm hiện nay, với giá bán ra thực tế còn thấp hơn cả giá đề xuất tới 1 triệu đồng.

Hiện nay thị trường xe máy ở Việt Nam đang chịu ảnh hưởng lớn bởi tình hình dịch bệnh Covid-19. Các nơi tiêu thụ nhiều xe máy như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh thì sự tác động của dịch bệnh này càng rõ rệt hơn.

Các HEAD Honda ở hai thành phố lớn này đều phải đóng cửa, ngừng phục vụ trực tiếp. Công việc tư vấn mua sắm, bán hàng vẫn được thực hiện online. Tuy nhiên, việc giao hàng trong thời điểm này cũng chưa thực hiện được do việc giãn cách xã hội. Khách hàng có thể đặt cọc và nhận xe khi nào thuận tiện.

Bảng giá Honda LEAD tháng 8/2021, giảm dưới giá đề xuất - 3

Không chỉ có tình hình dịch bệnh Covid-19 mà ngay cả thời điểm tháng 7 âm lịch (còn gọi là tháng Cô hồn) này cũng tác động tới tâm lý của người tiêu dùng. Ở một số tỉnh lẻ thì người dân vẫn có thể đến trực tiếp mua xe. Nhưng theo chia sẻ của nhân viên bán hàng của một HEAD Honda ở Bắc Giang thì một số người vẫn có tâm lý kiêng kị mua xe mới.

Bảng giá Honda LEAD tháng 8/2021, giảm dưới giá đề xuất - 4

Trong bối cảnh chung như vậy, các mẫu xe ga ăn khách như Honda LEAD cũng chịu tác động lớn. Trong nhiều tháng trước đây thì LEAD đều được các HEAD Honda bán ra với giá chênh cao hơn giá đề xuất. Nhưng bước sang tháng 8/2021 thì giá mẫu xe ga này đang giảm mạnh.

Bảng giá Honda LEAD tháng 8/2021, giảm dưới giá đề xuất - 5

Ở nhiều HEAD Honda giá bán hiện tại của Honda LEAD thậm chí còn rớt xuống dưới mức giá đề xuất. Trong đó LEAD bản tiêu chuẩn chỉ tầm hơn 37 triệu đồng, còn LEAD bản Cao cấp cũng chỉ tầm 39 triệu đồng.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda LEAD mới nhất trong tháng 8/2021 như sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng) Mức chênh lệch (Triệu đồng)
Lead Tiêu chuẩn 38,3 37,3 1
Lead Cao cấp 40,3 39,3 1
Lead Đặc biệt 41,5 40,5 1

*Lưu ý: Giá ở trên mang tính tham khảo, thực tế còn tùy đại lý và khu vực bán xe.

Nguồn: http://danviet.vn/bang-gia-honda-lead-thang-8-2021-giam-duoi-gia-de-xuat-5020219814581842.htm