Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu

Tối qua (31/3), Piaggio Việt Nam đã chính thức giới thiệu Vespa Picnic lấy cảm hứng từ phong cách sống tự do, phóng khoáng, kiếm tìm những trải nghiệm mới mẻ và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Phiên bản đặc biệt Vespa PicNic ra mắt với số lượng giới hạn 300 chiếc tại Việt Nam. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều được khắc số series thứ tự, đi kèm móc chìa khóa và Giấy chứng nhận phiên bản đặc biệt có số series tương ứng. Đối với những khách hàng mong muốn có dấu ấn cá nhân, Vespa Việt Nam hỗ trợ khắc tên theo yêu cầu trên móc chìa khóa có số series thứ tự xe.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu dsc-9752-copy.jpg
Vespa PicNic giá 88 triệu sản xuất chỉ 300 chiếc tại Việt Nam.

Vespa PicNic được ra mắt tại thị trường Việt Nam với hai màu: màu Trắng tinh tế và màu Xám thanh lịch tôn lên những chi tiết đắt giá nổi bật của phiên bản đặc biệt. Những chi tiết mang đậm phong cách “rustic-chic” hòa trộn giữa sự mộc mạc của thiên nhiên trong những chuyến dã ngoại và sự quyến rũ đẳng cấp đậm chất Ý, phiên bản đặc biệt này một lần nữa thổi bùng lên tình yêu cuộc sống trong mỗi tâm hồn người yêu Vespa.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu vespa-picnic-12.jpg

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt nằm ở những phụ kiện tinh tế và độc đáo. Giá phụ kiện phía trước và sau xe (phụ kiện tiêu chuẩn của Vespa PicNic) đều được trang bị dây đai da màu nâu thời trang, thanh lịch, đồng thời là phụ kiện tiện dụng giúp chuyên chở hành lý cần thiết cho chuyến dã ngoại.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu vespa-picnic-10.jpg


Ký ức về những chuyến dã ngoại đậm chất Ý và sắc màu của thiên nhiên được tái hiện đầy ấn tượng qua những chi tiết sơn nâu tỉ mỉ ở sàn để chân, phối hợp hài hoà cùng tem dán trải dài theo thân xe. Yên xe độc đáo được thiết kế dành riêng cho Vespa PicNic, dây đai màu nâu bằng chất liệu da cao cấp là điểm nhấn sang trọng, lá cờ Ý nhỏ trên dây đai gợi nhắc về quê hương nguồn gốc của chiếc xe tay ga huyền thoại. Vẻ đẹp của phiên bản đặc biệt còn được nhấn nhá bởi chi tiết mào xe màu crôm sang trọng, kết hợp hoàn hảo cùng lớp sơn trắng đồng điệu của bộ khung viền thân xe và vành bánh xe.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu vespa-picnic-6.jpg

Vespa PicNic được trang bị vành bánh xe 12 inch, 5 chấu hợp kim nhôm sơn trắng, được lựa chọn dành riêng cho phiên bản đặc biệt này bởi các kỹ sư của Trung tâm thiết kế của tập đoàn Piaggio tại Ý. Đây là điểm nhấn cá tính và thời thượng của phiên bản này, truyền cảm hứng cho hành trình đậm phong cách của những tâm hồn khát khao tự do, đang kiếm tìm “chốn trú ẩn” khỏi thành thị xô bồ.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu vespa-picnic-4.jpg

Vespa PicNic chính thức ghi dấu ấn trong gia đình Vespa qua logo “Vespa PicNic” trên cốp trước, cùng các phụ kiện ấn tượng góp phần tạo nên bộ sưu tập đặc biệt này. Vespa PicNic được bán tại Việt Nam với 2 màu Trắng và Xám đi kèm giá bán từ 88 triệu đồng.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu vespa-picnic-11.jpg

Đi kèm khi mua phiên bản đặc biệt Vespa Picnic gồm thảm dã ngoại độc đáo với logo Vespa PicNic được dập nổi trên các chi tiết da nâu, cùng phụ kiện giỏ mây đặc biệt (được gắn cố định chắc chắn trên giá phía sau) nhấn nhá bằng các chi tiết da cao cấp hoàn thiện tinh thần picnic cổ điển đậm chất Ý. Bên trong giỏ mây có thêm túi giữ nhiệt màu trắng tinh tế và tiện dụng cho các chuyến dã ngoại.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu logo-limited-edition.jpg

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu vespa-picnic-1.jpg

Ngoài ra khách hàng có thể mua thêm để hoàn thiện bộ sưu tập phụ kiện phong cách Vespa Picnic gồm bình giữ nhiệt Vespa PicNic cao cấp được thiết kế đặc biệt với hai màu trắng, xám; mũ phớt, túi vải picnic hai màu trắng, xám và áo phông trắng với thiết kế hình họa cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo của Vespa trong lịch sử.

Vespa Picnic ra mắt tại Việt Nam, giới hạn chỉ 300 chiếc giá 88 triệu anh-chup-man-hinh-2021-04-01-luc-094707.png
Thông số kỹ thuật xe.

Tới Nguyễn KenhTinXe.Com