Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam

Các mẫu xe CVO (Custom Vehicle Operations – dòng xe cao cấp nhất của Harley-Davidson) cùng các mẫu xe hoàn toàn mới của năm 2022 với những thay đổi đáng kể sẽ được giới thiệu tại sự kiện ra mắt toàn cầu mang tên “Further. Faster.” diễn ra vào ngày 26/1/2022.

Harley-Davidson đã hé lộ một phần bộ sưu tập các mẫu xe mới nhất của năm 2022 với những thay đổi đáng kể cùng các màu sơn mới ấn tượng. Tất cả dự kiến được đưa về Việt Nam trong năm nay.

Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam Sportster S.jpg
Harley-Davidson Sportster S.

DÒNG SPORT

Vừa ra mắt cách đây chưa lâu, Harley-Davidson Sportster S đã trở thành một cái tên sáng giá trong phân khúc xe phân khối lớn tầm trung với hiệu năng đáng gờm, công nghệ lái hiện đại cùng thiết kế phá bỏ mọi giới hạn. Chỉ trong vòng 3 tháng cuối năm, Sportster S đã nhanh chóng trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2021 của Harley-Davidson ở thị trường Việt Nam với hơn 100 xe bán ra.

Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam Street Glide Special.jpg
Harley-Davidson Street Glide Special.

Sở hữu khối động cơ Revolution Max 1250T 121 mã lực, khung xe nhẹ và hệ thống phuộc “xịn”. Trong năm 2022, Sportster S sẽ có phối màu Vivid Black cùng 2 phối màu mới: White Sand Pearl và Mineral Green Metallic.

DÒNG ADVENTURE TOURING 

Kể từ khi ra mắt vào tháng 2/2021, mẫu xe adventure touring Pan America 1250 Special đã tạo nên một cơn sốt trong phân khúc ADV trên toàn cầu, trở thành mẫu xe adventure touring bán chạy nhất tại Bắc Mỹ, đồng thời được tạp chí Motorcycle.com vinh danh là Mẫu xe adventure tốt nhất (Best Adventure Bike) và Mẫu xe của năm (Motorcycle of the Year).

Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam Street Bob 114.jpg
Harley-Davidson Street Bob 114.

Pan America 1250 Special là mẫu xe đa dụng được thiết kế để truyền cảm hứng và thắp lên ngọn lửa đam mê phiêu lưu cho các biker. Trong năm 2022, Pan America 1250 Special sẽ có các nâng cấp về màn hình hiển thị. Ngoài ra, thời gian hoạt động của tính năng Vehicle Hill Hold Control sẽ được kéo dài từ 10 giây thành 3 - 5 phút (ở điều kiện bình thường). Mẫu xe cũng được bổ sung phối màu hoàn toàn mới mang tên Fastback Blue/White Sand.

DÒNG CRUISER 

Với dòng Cruiser, Harley-Davidson mang đến các mẫu mô tô với nhiều phong cách khác nhau, từ hoài cổ đến hiện đại, đáp ứng sở thích cá nhân đa dạng của các biker. Các dòng xe Cruiser của năm 2022 sẽ sở hữu những màu sơn mới đầy ấn tượng và độc đáo, bao gồm:Softail Standard, Heritage Classic 114, Street Bob 114, Fat Boy 114, Fat Bob 114, Sport Glide, Breakout 114 Forty-Eight.

Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam Pan America 1250 Special.jpg
Harley-Davidson Pan America 1250 Special.

DÒNG GRAND AMERICAN TOURING

Dòng xe Grand American Touring được Harley-Davidson thiết kế dành cho những biker có niềm đam mê phiêu lưu không giới hạn. Tất cả các mẫu xe Grand American Touring đều được trang bị động cơ Milwaukee-Eight V-Twin Phanh Reflex Brembo ABS sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Touring.

Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam Fat Boy.jpg
Harley-Davidson Fat Boy.

Cornering Rider Safety Enhancements – tổ hợp công nghệ lái an toàn phát triển bởi Harley-Davidson giúp tăng cường tính an toàn khi vào cua cũng sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu xe Touring ngoại trừ Road King. Harley-Davidson cũng có các gói nâng cấp bổ sung các tính năng như: phanh kết nối điện tử (Electronically Linked Brakes), Cornering-ABS, Cornering-Traction Control (chế độ tiêu chuẩn & đường mưa), Drag Torque Slip Control, Vehicle Hold Control và Tyre Pressure Monitoring System (TPMS).

Loạt xe hoàn toàn mới của Harley-Davidson sắp có mặt tại Việt Nam Fat Bob 114.jpg
Harley-Davidson Fat Bob 114.

Trong năm 2022, dòng xe Grand American Touring cũng sẽ sở hữu nhiều phối màu mới đáng mong đợi, bao gồm: Road King, Road King Special, Street Glide Special, Road Glide Special, Ultra LimitedRoad Glide Limited.

Thành Nhơn (KenhTinXe.Com)