Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng

Ngay sau màn ra mắt hồi tháng 4/2022, Nightster đã lập tức tạo nên “cơn sốt” bởi những cải tiến vượt trội về hiệu năng cũng như thiết kế, đồng thời vẫn nằm trong tầm giá dễ tiếp cận, phù hợp với những biker lần đầu tiên sở hữu Harley-Davidson. Xe có giá bán tốt hơn so với chiếc Sporter S đang ở mức 589 triệu đồng tại Việt Nam.

Khối động cơ Revolution Max 975T được trang bị trên Harley-Davidson Nightster là loại V-Twin làm mát bằng chất lỏng được điều chỉnh để tạo ra mô-men xoắn cực lớn ở vòng tua máy thấp, mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ ngay từ đầu. Revolution Max 975T V-Twin là một biến thể nhỏ hơn của động cơ được sử dụng trong Pan American và Sportster S cùng với hộp số sáu cấp và hệ dẫn động dây đai.

Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng Harley-Davidson Nightster (9).jpg

Công suất được công bố là 90 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 95 Nm tại 5.000 vòng/phút. Trang bị tiêu chuẩn trên chiếc Harley-Davidson Nightster còn có ba chế độ lái là Road, Sport và Rain, người lái có thể chuyển đổi chế độ khi đang lái hoặc khi dừng xe.

Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng Harley-Davidson Nightster (7).jpg

Harley-Davidson Nightster có những đường nét giống với chiếc Sportster S, cùng với trục cơ sở dài và chiều cao yên xe thấp, khiến chiếc xe này giống một chiếc Cruiser kiểu dáng Dragster hơn là một chiếc xe thể thao.

Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng Harley-Davidson Nightster (13).jpg

Hệ thống treo trước trên Harley-Davidson Nightster được thực hiện với phuộc trước Showa Dual Bending Valve (DBV) không thể điều chỉnh, trong khi phần đuôi xe với giảm xóc đôi có thể điều chỉnh. Công nghệ an toàn Rider Safety Enhancements giúp tăng tính an toàn cho các biker trên mọi cung đường.

Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng Harley-Davidson Nightster (10).jpg

Hệ thống phanh trên Harley-Davidson Nightster được thực hiện với đĩa đơn phía trước và phía sau, phía trước sử dụng bộ kẹp bốn pít-tông gắn dọc trục trên đĩa 320 mm trong khi phía sau là bộ kẹp phanh một pít-tông nổi với đĩa 260 mm.

Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng Harley-Davidson Nightster (11).jpg

Harley-Davidson Nightster đi kèm với bánh trước 19 inch và bánh sau 16 inch, kết hợp với lốp Dunlop có kích thước 100/90 phía trước và 150/80 phía sau. Xe có dung tích bình xăng 11,7 lít nằm dưới yên xe cao 705 mm.

Harley-Davidson Nightster sắp cập bến Việt Nam, giá khoảng 600 triệu đồng Harley-Davidson Nightster (12).jpg

Hệ thống kiểm soát độ bám đường được trang bị cho Nightster, cùng với phanh ABS và kiểm soát trượt bánh sau, đây cũng là một gói cải tiến an toàn cho người lái mà Harley-Davidson tích hợp lên mẫu xe này. Hệ thống đèn LED được sử dụng xuyên suốt trên Nightster, kết hợp đồng hồ tốc độ analog đường kính 4 inch và màn hình kỹ thuật số LCD hiển thị tất cả các thông tin cần thiết.

Luân Võ (KenhTinXe.Com)