Motorhome Deddle RV Easy Tour: Tiện nghi, hiện đại như

Mới đây, công ty đến từ Trung Quốc - Deddle RV đã trình làng một “ngôi nhà di động” mang tên Easy Tour.

Theo đó, motorhome Deddle RV Easy Tour có không gian vô cùng rộng rãi, tiện nghi và đủ chỗ cho 6 người ngủ.

Deddle RV Easy Tour có hai phiên bản E-Pro và E-Max. Cả hai đều có những điểm chung về trang bị, tiện nghi, động cơ nhưng khác biệt về cách bài trí, thiết kế thẩm mỹ và vật liệu sử dụng.

Cụ thể, “ngôi nhà di động” này được trang bị các tiện ích không thua kém gì một ngôi nhà hay khách sạn lưu trú. Xe có nhà bếp, tủ lạnh 142 lít, lò vi sóng và cả máy giặt. Thậm chí, Deddle RV Easy Tour còn có bếp ngoài trời để phục vụ cho những bữa tiệc BBQ hay người dùng muốn đổi gió mở tiệc bên ngoàii

Khu vực nhà tắm cũng có đầy đủ vòi hoa sen, bồn rửa mặt và cả bồn cầu. Để đảm bảo sinh hoạt cho người dùng giống như một căn nhà, xe được trang bị một bình chứa nước ngọt 150 lít và bình chứa chất thải sinh hoạt (ăn uống, tắm giặt...) 150 lít. Tuy nhiên, xe lại không có bình chứa chất thải vệ sinh.

Khu vực phòng ăn cũng khá rộng rãi và đầy đủ chỗ cho 6 người ngồi. Khi không sử dụng, khu vực này sẽ được chuyển thành phòng ngủ với 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi lớn tùy vào cách bố trí. Xe còn có giường tầng đủ chỗ cho 2 người lớn nằm.

Để phục vụ nhu cầu giải trí, trên Deddle RV Easy Tour còn được trang bị cả máy chiếu và màn chiếu.

Cung cấp sức mạnh cho xe là nguồn pin năng lượng mặt trời có công suất 1.350W trên mái và một bộ pin 420Ah kết hợp với bộ biến tần 3.500W. 

Được biết, Deddle RV Easy Tour sẽ được bán ra vào năm 2025 và xe cũng đã được thử nghiệm trên các cung đường thực tế từ Trung Quốc đến Đức vào năm ngoái. Mẫu xe này có giá khởi điểm lên đến 149.000 euro (hơn 4 tỷ VNĐ).

TH (Tuoitrethudo)