Mitsubishi Outlander 2025 lộ diện: Tinh chỉnh ngoại thất, nâng cấp nhiều trang bị

Theo kế hoạch, Mitsubishi sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng xe Outlander vào quý III/2024.

Gần đây, mẫu xe này thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng không hề che chắn gì tại đường phố Nhật Bản.

So với phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Outlander 2025 chỉ tinh chỉnh nhẹ về mặt thiết kế. Cụ thể, xe có lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại đi cùng cụm đèn pha LED mới được nâng cấp.

Chiếc xe bị bắt gặp chạy thử trên đường phố sở hữu ngoại thất màu xám Moonstone Gray Metallic hoàn toàn mới. Xe còn được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch thể thao, khỏe khoắn hơn.

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2025 chưa được hé lộ nhưng theo nhiều đồn đoán, bảng taplo trên xe sẽ được thiết kế lại, đi cùng vô lăng mới. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí sẽ được làm lớn hơn và tích hợp nhiều chức năng.

Xe sẽ có ghế bọc da semi-aniline với tính năng làm mát, đi cùng hệ thống âm thanh loa Yamaha. 

Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Outlander 2025 sẽ là hệ truyền động hybrid. Khả năng cao vẫn là sự kết hợp của động cơ 2.4L với 2 mô tơ điện và pin 20 kWh cho tổng công suất đạt 252 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Nếu được nâng cấp, có thể hãng xe Nhật sẽ tăng dung lượng pin để tăng phạm vi hoạt động không cần nhiên liệu của xe. 

Dự kiến, Mitsubishi Outlander 2025 sẽ chính thức ra mắt ở thị trường Châu Âu vào ngày 1/10 năm nay. Theo kế hoạch, mẫu xe sẽ được ra mắt trước tại Nhật Bản, nhưng chưa rõ thời gian cụ thể.

TH (Tuoitrethudo)