Mercedes giới thiệu C-Class và GLC mới với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Mới đây, Mercedes đã công bố một loạt nâng cấp cho dòng C-Class và GLC. Theo đó, cả hai sẽ có một số thay đổi ở màu sắc ngoại thất và trang bị bên trong.

Cụ thể, dòng GLC được bổ sung màu sơn ngoại thất mới mang tên Verde Silver Metallic, cùng tùy chọn màu Manufaktur Alpine Grey Uni cho cả hai dòng xe C-Class và GLC.

Về nội thất, cả hai dòng xe đều sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất, có khả năng kết nối 5G và hỗ trợ ứng dụng bên thứ ba. Khách hàng có thể tải những ứng dụng này từ cửa hàng Mercedes Me Store.

Hệ thống giải trí trên cả 2 dòng xe cũng được tinh chỉnh nhìn gọn gàng hơn. Mercedes cho biết hệ thống này có các "ô chức năng" như trên điện thoại thông minh, mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng và trực quan.

Hệ thống thông tin giải trí cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động hóa một số tính năng tiện ích. Các dòng xe của C-Class và GLC còn có tùy chọn vô-lăng bọc da nhân tạo nếu khách hàng không thích nội thất xe sử dụng da thật.

Xe cũng có công nghệ chìa khóa kỹ thuật số, chủ xe có thể khóa, mở khóa và khởi động xe thông qua điện thoại thông minh. Chìa khóa có thể chia sẻ với 16 người, giúp gia đình và bạn bè dễ dàng sử dụng xe.

Hiện khách hàng có thể đặt các phiên bản cập nhật của GLC và C-Class tại các showroom ở thị trường Đức. Dòng C-Class sẽ có giá khởi điểm từ €47.730,90 (tương đương 1,31 tỷ VNĐ), còn dòng GLC sẽ có giá từ  €59.809,40 (tương đương 1,64 tỷ VNĐ). 

TH (Tuoitrethudo)