Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối

Hãng xe Đức Mercedes-Benz vừa tung ra phiên bản đặc biệt của E-Class mang tên Night Edition dành cho thị trường châu Âu.

Những bức ảnh do thám gần đây tiết lộ Mercedes đang trong quá trình phát triển mẫu E-Class thế hệ tiếp theo, nhưng điều đó không ngăn được thương hiệu ngôi sao ba cánh thực hiện những nâng cấp cho phiên bản hiện hành. Cụ thể, Mercedes-Benz mới đây đã tung ra phiên bản Night Edition cho E-Class tại thị trường châu Âu. Những biến thể coupe và cabriolet sẽ là những mẫu xe phiên bản Night Edition được bán ra đầu tiên, sau đó sẽ là những biến thể sedan và wagon.

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition.jpg

Mercedes E-Class Night Edition 2022

Đúng như tên gọi của phiên bản đặc biệt, E-Class Night Edition 2022 sẽ được trang bị một loạt các chi tiết tối màu. Đơn cử như lưới tản nhiệt kim cương phía trước có các điểm nhấn màu đen cùng hệ thống ống xả màu đen giúp tô đậm vẻ đẹp thể thao. Nếu quan sát kỹ hơn, bạn sẽ nhận thấy chắn bùn phía trước có gắn huy hiệu "Night Edition" và Mercedes cho biết biến thể sedan và wagon sẽ đi kèm cánh gió sau màu đen.

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition-2.jpg

Di chuyển vào bên trong, E-Class Night Edition gây ấn tượng bằng một khoang cabin sang trọng với trần xe màu đen và ghế bọc da mới. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chỉnh E-Class với sự kết hợp của Alcantara và da. Từ tấm ốp bệ cửa chiếu sáng cho đến các chi tiết trang trí bằng nhôm, mẫu xe đặc biệt này có khá nhiều tinh chỉnh.

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition-6.jpg

Cụm điều khiển trung tâm được ốp gỗ tần bì đen với huy hiệu "Night Edition" được làm từ ​​nhôm đánh bóng với dòng chữ đen bóng. Bên cạnh đó, thảm trải sản của xe cũng được tinh chỉnh, thêm các hình thêu độc quyền để biểu thị vị thế đặc biệt của E-Class. Ngoài ra, phiên bản Night Edition cũng được trang bị ghế trước có sưởi và bảng táp-lô bọc da.

Mercedes hiện đang nhận đơn đặt hàng cho các biến thể coupe và cabriolet tại thị trường Đức. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu từ tháng 7.

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition-4.jpg

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition-3.jpg

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition-5.jpg

Mercedes E-Class Night Edition 2022 ra mắt với những điểm nhấn màu tối 2022-mercedes-e-class-night-edition-1.jpg 

Trang Nguyễn KenhTinXe.Com