Honda N7X concept ra mắt: Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới

Honda Indonesia vừa giới thiệu mẫu concept N7X mới, được xem là bản nháp của mẫu SUV 7 chỗ sắp ra mắt dành cho thị trường châu Á Thái Bình Dương.

N7X Concept là chữ viết tắt của cụm từ “New 7-Seater eXcitement” và được thiết kế bởi Honda R&D Châu Á Thái Bình Dương. Đúng như tên gọi, mẫu xe ý tưởng này là bản xem trước của một mẫu xe SUV 7 chỗ mới mà theo trang Paultan, đây chính là phiên bản kế nhiệm của mẫu BR-V ra mắt lần đầu cách đây hơn 5 năm.

Honda N7X concept ra mắt: Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới honda-n7x-concept-indonesia-debut-1-850x445.jpg

Thoạt nhìn, rõ ràng N7X có thiết kế khác biệt đáng kể so với BR-V phiên bản hiện hành với phần đầu xe được lấy cảm hứng từ mẫu Odyssey bản nâng cấp mới nhất. Cụm lưới tản nhiệt nổi bật với một thanh chrome lớn được đặt trên các thanh ngang nhỏ hơn bên dưới. Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha tích hợp đèn ban ngày hình chữ L bắt mắt.

Bên dưới cụm đèn pha là một dải đèn LED định vị khác đặt ngay gần phần đèn sương mù, trong khi hốc gió bên dưới lưới tản nhiệt sở hữu ốp viền ngoài hình chữ U. Ngoài ra, N7X Concept còn gây ấn tượng với nắp ca-pô cứng cáp hơn so với BR-V.

Honda N7X concept ra mắt: Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới honda-n7x-concept-indonesia-debut-2-630x330.jpg

Hai bên hông xe của N7X Concept có kiểu dáng thiết kế gọn gàng hơn, cắt giảm những đường nét cầu kỳ thường thấy trên BR-V. Chi tiết nổi bật nhất hai bên hông xe là đường gân dập nổi phía trên tay nắm cửa, kéo dài từ cụm đèn trước đến đèn hậu.

Vòng ra phía sau, cửa hậu của N7X được thiết kế đơn giản và gọn gàng hơn. Cụm đèn hậu được thiết kế thanh mảnh hơn với đồ họa chiếu sáng tương tự như trên mẫu City.

Honda N7X concept ra mắt: Bản xem trước của mẫu SUV 7 chỗ mới honda-n7x-concept-indonesia-debut-5-850x478.jpg

Hiện tại, Honda chưa cung cấp hình ảnh nội thất của N7X nhưng dựa trên video ra mắt xe chúng ta có thể thấy bảng táp-lô của mẫu concept này rất khác biệt so với BR-V. Các hốc gió trung tâm vẫn tiếp tục được đặt phía trên màn hình nhưng có hình dạng thiết kế mới cùng vô lăng xe mới. Tổng thể khoang cabin của N7X trông gọn gàng và hiện đại hơn.

Ngoài ra, trong video giới thiệu N7X cũng có sự xuất hiện của Honda LaneWatch, nhưng hệ thống truyền động và thời điểm ra mắt chính thức của phiên bản sản xuất vẫn chưa được công bố.

Trang Nguyễn (KenhTinXe.Com)