'Trẻ hóa' Toyota Land Cruiser Prado tới 10 năm tuổi chỉ mất hơn 100 triệu đồng, CĐM trầm trồ: ‘Đỉnh của chóp’

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado thuộc model 2010 nhưng đã được lên form 2021.

Một xưởng độ tại Việt Nam đang chào bán gói độ ngoại hình lẫn nội thất của dòng Toyota Land Cruiser Prado khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Người bán cho hay, giá trị của gói độ rơi vào khoảng 100 triệu đồng bao gồm cả công lắp đặt.

Trẻ hóa Toyota Land Cruiser Prado tới 10 năm tuổi chỉ mất hơn 100 triệu đồng, CĐM trầm trồ: ‘Đỉnh của chóp’ - Ảnh 1.

Trào lưu độ ngoại thất cho dòng Toyota Land Cruiser đã xuất hiện tại Việt Nam được vài năm trở lại đây. Tuy nhiên hiếm có trường hợp được thay đổi kĩ càng từ trong ra ngoài như chiếc xe được đề cập trong bài viết.

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado thuộc model 2010 nhưng đã được lên form 2021. Cụ thể, những phần trên chiếc xe phải thay đổi bao gồm: Cản trước/sau, khe lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, hệ thống chiếu sáng… Đặc biệt, chiếc Land Cruiser Prado được nâng cấp lên dàn mâm 6 chấu kép, kích thước 18 inch.

Bước vào bên trong, nội thất chiếc Toyota Land Cruiser Prado được lột xác hoàn toàn. Tất cả da nội thất được chuyển sang màu dà bò. Vô-lăng cũ được thay thế bằng phiên bản mới tích hợp đầy đủ chức năng tích hợp trên phím bấm. Hệ thống giải trí trung tâm tích hợp thêm màn hình Android giúp nâng cấp trải nghiệm của khách hàng.

Về phần sức mạnh, khối động cơ của chiếc Toyota Land Cruiser Prado 12 năm tuổi vẫn giữ nguyên với cỗ máy 2TR-FE I4, dung tích 2.7L cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp.

Trẻ hóa Toyota Land Cruiser Prado tới 10 năm tuổi chỉ mất hơn 100 triệu đồng, CĐM trầm trồ: ‘Đỉnh của chóp’ - Ảnh 3.

Phía dưới bài đăng, khá nhiều chủ xe Prado tỏ ra hứng thú với gói độ của cơ sở đưa ra. Một số bình luận thắc mắc về việc độ xe như vậy có ảnh hưởng tới việc đăng kiểm định kỳ, nhưng người của xưởng độ lập tức cho biết phương pháp trên là hợp lệ.