Thử độ bền như thế này khiến ai cũng hoảng hốt: Lamborghini Urus tiền tỷ bị xé tơi bời, CĐM xót xa 'có là siêu bò cũng không chịu nổi'

Đoạn video "kiểm tra độ bền" chiếc Lamborghini Urus trị giá khoảng 240.000 USD khiến cộng đồng mạng "thót tim" theo từng động tác của reviewer.
Thử độ bền như thế này khiến ai cũng hoảng hốt: Lamborghini Urus tiền tỷ bị xé tơi bời - Ảnh 1.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một người đàn ông dùng tay xé chiếc Lamborghini Urus có vẻ còn khá mới. Anh ta xé mọi thứ, từ tấm ốp bên ngoài đến ốp nội thất, bao gồm cả vô lăng. Người này thậm chí còn "bóc" động cơ, sau đó đóng sập nắp một cách thô bạo.

Lamborghini Urus ở Mỹ có giá vào khoảng 240.000 USD (6 tỷ đồng) và được bán chính hãng ở Việt Nam với giá từ 14,9 tỷ đồng cho bản S và 16,5 tỷ đồng cho bản Performante.

Với mức giá này, không ngạc nhiên khi người xem video cảm thấy xót xa cho một siêu phẩm nay bị test theo cách thô bạo như vậy.

Màn thử độ bền gây sốc - Video: JETCAR

Cũng có một số người thấy hoài nghi về việc video đã được dàn dựng. Theo họ, một số bộ phận mà người đàn ông xé toạc cần phải dùng công cụ tháo ốc vít và dây cáp ra. Chẳng hạn như táp pi cửa cần phải tháo ít nhất 3 ốc vít và dây cáp phía sau. Điều đó nghĩa là, hành động của người đàn ông trong video trông thô bạo song thực chất đã được tính toán kỹ.

Mặc dù vậy, mọi người vẫn đưa ra những đánh giá hài hước về video.

- Tôi nhờ thợ kiểm tra Urus, và đây là thứ tôi nhận được.

- Khi tôi nhận lại xe, người ta nói rằng họ đã kiểm tra rất cẩn thận.

- Thú vui của nhà giàu.

- Không cần thì cho tôi chứ đừng làm vậy, dù chỉ là một mảnh Urus tôi cũng sẽ nâng như nâng trứng.

- Urus phiên bản "pha ke" à?

- Tôi là thợ sửa xe, có sửa Audi, Volkswagen. Phải tháo rất nhiều bu lông ốc vít cũng như các linh kiện khác để lấy các tấm ốp ra. Chúng không mỏng manh đến độ có thể giật ra bằng tay như trong video.

- Với cách tàn phá này thì siêu xe nào chịu nổi?

- Đây là lý do nên bảo dưỡng ở showroom hơn là đặt vào tay thợ ngoài.