Khám phá công nghệ chất phủ độc quyền đến từ Nhật Bản

Những năm gần đây phủ nano cho xe ô tô đã trở thành xu hướng trên thế giới và cả Việt Nam. Trong các dòng chất phủ trên thị trường thì không thể không nhắc đến chất phủ thủy tinh với những tính năng ưu Việt vượt trội như: Giảm tối đa trầy xước, chống bám bẩn, bám nước, gỉ sét...

Lớp sơn xe ô tô là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện diện mạo và giá trị của chiếc xe. Nếu không thường xuyên bảo dưỡng đúng cách, lớp sơn rất dễ bị xuống màu hoặc hư hại nhất là với điều kiện thời tiết, môi trường ở Việt Nam.

Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm khắt khe nhất bởi các nhà nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản, Hardolass Holdings (Nhật Bản) đã tung ra thị trường sản phẩm "Chất phủ thủy tinh HardoLass" với công nghệ độc quyền và tiên tiến.

Phủ thủy tinh (Glass Coating) sử dụng cơ chế hình thành lớp màng thủy tinh siêu mỏng, siêu tinh khiết trong thời gian ngắn. Các thành phần thủy tinh sẽ phản ứng với độ ẩm trong không khí và hình thành lớp thủy tinh trong suốt hoàn toàn không ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu phủ. Từ đó, tạo nên bề mặt sơn sáng bóng, giảm bám bẩn và trầy xước.

Khám phá công nghệ chất phủ độc quyền đến từ Nhật Bản - Ảnh 1.

Khám phá công nghệ chất phủ độc quyền đến từ Nhật Bản - Ảnh 2.

Chất phủ thủy tinh HardoLass tạo nên lớp phủ bảo vệ với các ưu điểm vượt trội

Độ cứng bút chì 9H (chỉ thấp hơn kim cương) giúp bảo vệ lớp sơn, hạn chế tối đa trầy xước.

Hiệu ứng lá sen chống bám nước khiến bụi bẩn, bùn đất không bị bám dính lâu trên bề mặt gây tổn hại lớp sơn, hạn chế tình trạng rỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi gặp trời mưa, nước mưa sẽ nhanh chóng trôi khỏi kính xe giúp người lái có tầm nhìn tốt và thông thoáng hơn.

Khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt (tia UV trong ánh sáng mặt trời, nhiệt độ cao, mưa nắng…) giúp bảo vệ và duy trì màu sơn nguyên bản của xe, chống ố vàng lớp sơn.

Tiết kiệm chi phí: Nhờ khả năng bảo vệ bề mặt tối ưu, đồng thời có độ bền cao từ 3-5 năm, lớp phủ thủy tinh giúp các chủ xe tiết kiệm chi phí vệ sinh và bảo dưỡng sơn xe.

Lớp phủ siêu mỏng và tinh khiết, không ảnh hưởng đến bề mặt vật liệu phủ, không gây mất thẩm mỹ.

Tăng độ bóng sáng của chiếc xe: Chất phủ thủy tinh HardoLass không chỉ sử dụng để bảo vệ lớp sơn zin mà còn có thể khôi phục độ sáng bóng của những chiếc xe đã qua thời gian sử dụng.

Ngoài sản phẩm phủ thủy tinh HardoLass -  Car Coating giúp bảo vệ ngoại thất xe, HardoLass còn có các dòng sản phẩm dùng để phủ nội thất xe và những nơi thường xuyên tiếp xúc dễ sinh vi khuẩn, virus - Dr. Hardolass EX.

Dr. Hardolass EX với tính năng kháng khuẩn, kháng virus lên đến hơn 99%. Sản phẩm được chứng nhận bởi tổ chức SIAA (Hiệp hội quốc tế về phát triển bền vững các sản phẩm kháng khuẩn của Nhật Bản) và đạt chứng nhận ISO 21702 và ISO 22196 về hiệu quả chống virus và vi khuẩn.

Khám phá công nghệ chất phủ độc quyền đến từ Nhật Bản - Ảnh 3.

Chất phủ thủy tinh HardoLass có tính ứng dụng cao bởi có thể sử dụng trên hầu hết các bề mặt vật liệu kim loại, nhựa, cao su và được ứng dụng trong nhiều công trình công cộng, phương tiện giao thông, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, y tế... để bảo vệ bề mặt, đồng thời phòng ngừa và hạn chế lây lan dịch bệnh.

Khám phá công nghệ chất phủ độc quyền đến từ Nhật Bản - Ảnh 4.

HardoLass tự tin về năng lực tự sản xuất các sản phẩm độc quyền với công nghệ hàng đầu Nhật Bản để luôn đáp ứng được những yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và đều đáp ứng được các kiểm nghiệm quốc tế và rất được ưa chuộng tại Nhật Bản. Hiện tại sản phẩm đã được phân phối và tin dùng tại các thị trường: Nhật Bản, Thụy Điển, Ả Rập, Hàn Quốc, Malaysia, Việt Nam.

Tham khảo thông tin chi tiết về dòng chất phủ của HardoLass for Car tại: https://www.hardolass.vn/

Công ty TNHH HardoLass Vietnam là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm chất phủ thủy tinh từ HardoLass Holdings Nhật Bản  tại thị trường Việt Nam và hiện hệ thống phân phối của chúng tôi có mặt hầu hết các hệ thống chăm sóc xe tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

HardoLass có kinh nghiệm hợp tác và làm việc với nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực giao thông vận tải, bao gồm Toyota, Sân bay Narita, Xe buýt Shin-kei-sei, Hệ thống tàu JR…