Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới

Chiếc tay ga được trang bị động cơ BlueCore 125cc, cùng với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mạnh mẽ, dữ dằn.

Tại thị trường Việt Nam, hầu hết các mẫu xe tay ga được cho là tốt dành cho nam giới thường có mức giá trên 40 triệu đồng, như Yamaha NVX 155, Honda Air Blade,...điều này khiến hạn chế các lựa chọn của những anh em có nhu cầu mua xe tay ga nhưng điều kiện tài chính hạn chế. 

Trong khi đó, ở Indonesia Yamaha đã đưa ra thị trường một chiếc tay ga với thiết kế mạnh mẽ, dữ dằn dành riêng cho nam giới với mức giá khi quy đổi ra tiền Việt chỉ khoảng 28 triệu đồng, đó là Yamaha Soul GT AKS. 

Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới - 3

Với mặt nạ sở hữu những đường cắt táo bạo, cùng dàn nhựa mang đậm tính nam, Soul GT AKS còn sở hữu yên xe tạo với sàn để chân tư thế lái xe thẳng thớm cho nam giới. Đặc biệt với chiều cao yên chỉ 760mm, Soul GT AKS cũng phù hợp với chiều cao bình quân của người dân Đông Nam Á. Xe sự nhỏ gọn khi kích thước tổng thể là 1870mm X 685mm X 1070mm, chiều dài cơ sở 1260mm, và khoảng sáng gầm 135mm

Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới - 4

Soul GT AKS được trang bị đèn pha một mắt mang cảm hứng từ các dòng mô tô phân khối lớn, cùng với đó cụm đèn xi nhan hai bên tạo một mặt trước khá ấn tượng cho xe. Đồng hồ trên xe tay ga giá rẻ này là dạng analog lồng nhau, với giao diện khá là dẽ quan sát. Đặc biệt, khối lượng xe chỉ 98kg, cùng với cốp xe khá rộng rãi, mang tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng. 

Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới - 5

Yamaha trang bị cho Soul GT AKS khối động cơ Blue Core xy lanh đơn dung tích 125cc, loại SOHC, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 7.0 kW tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9.6 Nm tại 5500 vòng/phút. 

Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới - 6

Xe được trang bị phanh đĩa trước, tang trống sau và đương nhiên không có ABS. Trong khi đó, hệ thống giảm sóc là giảm chấn ống dầu trước và lò xo đơn phía sau. Soul GT AKS cũng vẫn sử dụng chìa khóa cơ thay vì chìa khóa thông minh như nhiều mẫu xe khác trên thị trường hiện nay. 

Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới - 7

Yamaha Soul GT AKS - xe tay ga giá rẻ dành cho nam giới - 8

Tuy nhiên, giá bán lại là ưu điểm nổi bật khi Yamaha Soul GT AKS chỉ có giá bán từ 17,300,00 Rupiad Indonesia - tương đương 27.7 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn, và 28.5 triệu đồng đối với phiên bản Soul GT AKS SSS (có hệ thống tạm ngừng động cơ).

Nguồn: http://danviet.vn/yamaha-soul-gt-aks-xe-tay-ga-gia-re-danh-cho-nam-gioi-502021149759997.htm