Yamaha R15 V4 lại tiếp tục "lộ hàng" tại Indonesia

Những hình ảnh cho thấy R15 V4 sẽ kế thừa khá nhiều ưu điểm từ đàn anh R7 vừa mới trình làng.

Sau khi xuất hiện clip chạy thử tại Ấn Độ thì mới đây, Yamaha YZF-R15 thế hệ mới lại tiếp tục lộ ảnh chạy thử tại Indonesia. Theo đó, những hình ảnh được đăng tải bởi Iwanbanaran - một chuyên trang xe nổi tiếng từ đất nước vạn đảo cho thấy, R15 V4 tại nước này đang trong giai đoạn cuối trước khi chính thức ra mắt. 

Iwanbanaran cho biết một người có tên là Rifky số tại Tegal đã gửi mail cho chuyên trang này đi kèm các hình ảnh được cho là của R15 V4 đang chạy thử trên đường phố. Anh chia sẻ rằng khi đang di chuyển trên đường Banjarnegara tại Trung Java thì bắt gặp một chiếc xe được ngụy trang đang tiến hành chạy thử trên đường. Anh đoán rằng đó là R15 V4 hoặc là R15M nên đã chạy lên để chụp nhanh các bức ảnh của chiếc xe. Tuy nhiên sau đó, anh đã bị chiếc xe bí ẩn kia cho "hít khói". 

Yamaha R15 V4 lại tiếp tục "lộ hàng" tại Indonesia - 3

Từ những hình ảnh cho thấy thì chiếc R15 V4 xuất hiện tại Indonesia không khác biệt so với phiên bản đã chạy thử trên đường phố Ấn Độ trước đó bởi nó được trang bị cụm đèn pha đơn nằm chính giữa hốc hút gió thay vì đèn pha đôi như hiện tại, trong khi đèn định vị được vuốt hai bên. Thiết kế đầu xe mới của R15 V4 đã học hỏi khá nhiều từ đàn anh R7 đã trình làng trước đó. 

Yamaha R15 V4 lại tiếp tục "lộ hàng" tại Indonesia - 4

Dự kiến R15 V4 bên cạnh việc nâng cấp về động cơ thì cũng sẽ có loạt thay đổi về trang bị mà đáng mong chờ nhất chính là sự có mặt của cả hệ thống phuộc Upside Down và chống bó cứng phanh ABS. Tuy nhiên tất cả vẫn cần những thông tin chính thức từ phía Yamaha. 

Nguồn: http://danviet.vn/yamaha-r15-v4-lai-tiep-tuc-lo-hang-tai-indonesia-502021995583165.htm