Yadea Kemper - mô tô điện sạc "nhanh như chớp", sở hữu sức mạnh đáng nể

Với công nghệ pin và sạc mới, Kemper có thể sạc được 80% pin chỉ trong vòng 10 phút, đồng thời trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

Yadea là nhà sản xuất rất tích cực trong sự kiện EICMA 2023 vừa qua với việc giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm xe điện mới của hãng. Trong số đó, mẫu mô tô điện Yadea Kemper là dòng xe có được sự chú ý của đông đảo người tham gia bởi khả năng sạc nhanh ấn tượng. 

Yadea Kemper - mô tô điện sạc

Cụ thể, Yadea Kemper có thể sạc từ 0 - 80% chỉ trong vòng 10 phút, và tốn khoảng 18 phút để sạc đầy - một con số cực kỳ ấn tượng. Đương nhiên, tốc độ sạc này chỉ áp dụng khi được sạc theo tiêu chuẩn tại trạm sạc, và với nguồn điện gia đình thì thời gian sạc sẽ lâu hơn. 

Yadea Kemper - mô tô điện sạc

Pin được sử dụng trên Kemper là loại pin lithium iron phospate với dung lượng 320V, 20Ah. Động cơ điện sử dụng trên Kemper cũng có được sức mạnh ấn tượng khi có thể đạt tới công suất tối đa là 54 mã lực và đặc biệt mômen xoắn tới 540 Nm. Với khối động cơ này thì Yadea Kemper có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa tới 160 km/h. 

Yadea Kemper - mô tô điện sạc

Yadea Kemper là một mẫu streetfighter đặc trưng với tổng thể thiết kế cực kỳ thể thao và mạnh mẽ. Xe cung được trang bị hệ thống chiếu sáng LED, đồng hồ TFT toàn phần. Ngoài ra, Yadea Kemper phuộc KYB, phanh đĩa trước sau và có ABS kênh đôi của Bosch. Ngoài ra, mẫu mô tô này cũng được trang bị camera hành trình 1080p xịn. 

Yadea Kemper - mô tô điện sạc

Hiện Yadea chưa thông báo về việc bao giờ sẽ phân phối chính thức mẫu xe này, và giá bán sẽ là bao nhiêu tiền.