Xe khỉ Honda Monkey trình làng: Nhỏ nhưng có võ

Mẫu xe máy nhỏ gọn nhà Honda mới được bán ra tại thị trường Indonesia sau một thời gian dài có mặt tại thị trường Thái Lan.

Astra Honda Motor tại Indonesia mới đây đã chính thức bán ra mẫu xe khỉ - Honda Monkey. Trước Indonesia thì Monkey cũng được phân phối chính hãng tại thị trường Thái Lan.

Xe khỉ Honda Monkey trình làng: Nhỏ nhưng có võ - 1

Với thiết kế đặc trưng của dòng xe khỉ, Monkey tại Indonesia được hoàn thiện với các trang bị hiện đại bao gồm giảm xóc trước hành trình ngược Showa, phía sau cũng là giảm xóc lò xo đôi cùng thương hiệu. Cùng với đó là phanh đĩa đơn đường kính trước sau lần lượt là 190mm và 220mm, trong đó bánh trước có hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại.

Xe khỉ Honda Monkey trình làng: Nhỏ nhưng có võ - 3

Phiên bản Honda Monkey tại thị trường Indonesia sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,9cc, loại SOHC. Khối động cơ sản sinh công suất tối đa là 6,9kW tại 6750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11Nm tại 5500 vòng/phút. Xe sử dụng phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng không khí và truyền động bởi hộp số 5 cấp.

Xe khỉ Honda Monkey trình làng: Nhỏ nhưng có võ - 4

Xe có kích thước tổng thể 1.710 x 755 x 1.030 mm, với độ cao yên 775mm, khối lượng 104kg nên phù hợp với thể trạng nhiều người sử dụng. Bên cạnh đó, Monkey tại Indonesia cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng công nghệ LED trên toàn thân xe, kết hợp với đó là đồng hồ LCD hiển thị đầy đủ các thông số, và chìa khóa có chức năng chống trộm hiện đại.

Giá bán của Honda Monkey tại Indonesia là 82.533.000 rupiah - khoảng 131,5 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.