Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click

Honda Click mới được rần rần đồn đoàn nhưng vẫn chưa thấy đâu thì LEAD lại đang khoe sắc tại Thái Lan và nhận được đánh giá cao từ giới thạo xe ở đây.

Video chi tiết Honda LEAD mới tại Thái Lan.

Nếu ở thị trường Việt Nam có Honda LEAD thì tại thị trường Thái Lan có Honda Click. Trước đây vốn chỉ có Honda Click “xâm lấn” sang thị trường Việt Nam theo đường tiểu ngạch, chứ còn Honda LEAD phân phối tại Việt Nam hầu như không thấy bóng dáng xuất sang xứ chùa vàng.

Thế nhưng thời gian gần đây Honda bất ngờ giới thiệu mẫu xe tay ga Honda LEAD 125 tại thị trường Thái Lan. Mẫu xe này hiện đang được bán ra với giá 55.000 Baht (khoảng 39 triệu đồng), đắt hơn một chút so với LEAD 125 bản tiêu chuẩn được bán ở Việt Nam.

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 3

Điểm đặc biệt LEAD 125 về Thái Lan được giới thạo xe ở đây đánh giá rất cao và xem như là một mẫu xe ga gia đình đáp ứng nhiều phong cách khác nhau. Xe có thiết kế với tấm crôm hình chữ V nổi bật ở mặt nạ trước cùng với hệ thống đèn LED và đèn định vị cũng bằng bóng LED.

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 4

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 5

Trên xe có nhiều trang bị tiện ích, đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Phía trước xe có hộc đựng đồ để vừa chai nước uống và còn có thiết kế ổ sạc điện. Móc treo đồ để ngay trên sàn để chân sẽ là nơi lý tưởng để túi xách tay hay các túi đồ khi đi siêu thị. Nắp bình xăng lại được thiết kế ngay đấy giúp người đi xe đổ xăng tiện lợi hơn.

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 6

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 7

Hơn nữa ở dưới yên ngồi xe là cốp đựng đồ rất rộng. Cụ thể đó là loại cốp hình chữ U có dung tích lên tới 37 lít. Với không gian này, cốp của LEAD có thể để vừa nhiều vật dụng khác nhau từ, mũ bảo hiểm, giày dép, áo mưa và nhiều đồ dùng cá nhân cỡ nhỏ khác.

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 8

Sức mạnh của Honda LEAD 125 mới ở Thái Lan đến từ loại động cơ eSP 4valve SOHC, đơn xy lanh, dung tích 124,88cc, đạt tỉ số nén 11.0:1. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI đem lại khả năng tiết kiệm xăng cực tốt. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu trung bình của LEAD 125 chỉ ở ngưỡng 50 km/lít.

Xe ga Honda LEAD mới khoe sắc đỏ thắm ngay thủ phủ của Click - 9

Có thể thấy, Honda LEAD 125 sang thị trường Thái Lan, với những phản hồi tích cực ban đầu như vậy có thể tạo ra sức ép với Honda Click. Gần đây, liên tục có thông tin Click sẽ có phiên bản mới nhưng tới giờ vẫn chưa có thông tin chính thức. Sự xuất hiện của LEAD 125 có thể sẽ tạo thêm sức ép để Click sớm có được tân binh lợi hại hơn.

Nguồn: http://danviet.vn/xe-ga-honda-lead-moi-khoe-sac-do-tham-ngay-thu-phu-cua-click-5020211975592469....