Xe điện Silenece S01+ trình làng: Đẹp tựa Honda SH

Silence - nhà sản xuất xe điện 3 bánh, 4 bánh nối tiếng tại châu Âu mới đây đã cho ra mắt thị trường mẫu xe máy điện S01+.

Được thiết kế cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố, xe máy điện Silence S01 Plus (S01+) sở hữu bề ngoài thể thao hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với đèn pha hình tròn, được bao quanh bởi dải đèn LED và đen xi nhan cũng được tách hai bên rất gọn gàng.

Xe điện Silenece S01+ trình làng: Đẹp tựa Honda SH - 1

Xe sử dụng kính chắn gió ngắn cùng với tay lái cao giống với nhiều mẫu maxi-scooter trên thị trường hiện nay. S01+ cũng được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần và có kèm cả chức năng kết nối bluetooth với smartphone để nắm được các thông báo tin nhắn, ứng dụng của smartphone trên mặt đồng hồ. Ngoài ra, với ứng dụng MySilence trên smartphone người sử dụng còn nắm được hành trình hoạt động của xe, cũng như các tình trạng về pin, kết nối với bạn bè...

Xe điện Silenece S01+ trình làng: Đẹp tựa Honda SH - 2

Với kích thước tổng thể là 2026x722x1139 mm và chiều cao yên 805mm thì xe máy điện Silence S01+ phù hợp với thể trạng của nhiều người sử dụng. Xe sở hữu sàn để chân phẳng và rộng rãi, cùng cốp chứa đồ có thể để vừa mũ bảo hiểm đem tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Xe điện Silenece S01+ trình làng: Đẹp tựa Honda SH - 3

Phần đuôi của Silence S01+ có thiết kế rất giống với Honda SH và cũng được trang bị vành đúc với bộ lốp không săm, kích thước trước sau lần lượt là 120/70-15 và 140/70-14. Phanh đĩa sử dụng cho cả 2 bánh với đường kính là 240mm và 220mm, công nghệ phanh kết hợp CBS cũng được trang bị để tăng độ an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Về sức mạnh, xe máy điện Silence S01+ được trang bị khối động cơ điện với công suất định danh 7,5 kW. Xe có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 100 km/h và có 3 chế độ lái khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm ECO, Sport và City. Mẫu xe điện này cũng được trang bị pin 5,6kWh với hành trình tối đa 136 km cho 1 lần sạc. Với khả năng tháo lắp dễ dàng, người sử dụng có thể lựa chọn dịch vụ đổi pin, hoặc sạc tại nhà (7 - 9 giờ để sạc đầy từ 0 - 100% pin).

Giá bán của Silence S01+ tại thị trường Anh là £7825 - khoảng 250 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.