Xe bán tải điện VinFast VF Wild sắp xuất hiện tại trường đua nổi tiếng ở miền Nam

Các nền tảng mạng xã hội của VinFast vừa thông tin về một sự kiện lái thử được tổ chức tại trường đua Đại Nam vào cuối tuần, đáng chú ý có sự hiện diện của mẫu bán tải VinFast VF Wild.

Cụ thể theo thông tin trên fanpage của VinFast vừa xuất hiện nội dung về một sự kiện lái thử được tổ chức tại trường đua Đại Nam - Bình Dương vào cuối tuần này, đáng chú ý trong đó có việc đề cập đến mẫu bán tải VF Wild sẽ xuất hiện tại đây.

xe-ban-tai-dien-vinfast-vf-wild-sap-xuat-hien-tai-truong-dua-noi-tieng-o-mien-nam

Theo đó, đây là lần đầu tiên mẫu bán tải thuần điện VF Wild xuất hiện tại khu vực miền Nam và lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng. Trước đó mẫu xe này từng có mặt tại một sự kiện ở miền Bắc và các triển lãm quốc tế.

Ngoài việc VinFast VF Wild xuất hiện trong sự kiện này thì còn một loạt các mẫu xe điện khác như VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Riêng mẫu xe cỡ nhỏ VinFast VF 3 hiện vẫn chưa có thông tin nào mới, thêm nữa người tham quan cũng có thể trải nghiệm lái thử Gymkhana bằng mẫu xe VF 7.

xe-ban-tai-dien-vinfast-vf-wild-sap-xuat-hien-tai-truong-dua-noi-tieng-o-mien-nam

VinFast VF Wild là mẫu xe được hợp tác giữa VinFast và đơn vị thiết kế Gomotiv đến từ Úc. Mẫu xe này đã trải qua hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu.

VinFast VF Wild có thiết kế gọn gàng và được tối ưu không gian nhờ khoang chứa có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 đến 2.438 mm. (Chiều dài thùng hàng của một chiếc bán tải cỡ trung là khoảng 1.500 mm).

xe-ban-tai-dien-vinfast-vf-wild-sap-xuat-hien-tai-truong-dua-noi-tieng-o-mien-nam

So với các mẫu bán tải khác thì đây là mẫu xe có kích thước dài nhất trong phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng. Việc mở rộng khoang chứa hàng khá tương tự với mẫu xe Rivian R1T.

Hiện các thông tin về phiên bản thương mại của VinFast VF Wild vẫn chưa được công bố. Nhiều thông tin chưa xác thực cho biết mẫu bán tải điện này sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Chatham County, Mỹ mà hãng đang xây dựng.