Wmoto Stash trình làng - mô tô điện "xuất chúng", trang bị ấn tượng

Thương hiệu Wmoto tới từ Đài Loan (Trung Quốc) mới đây đã giới thiệu tới thị trường mẫu mô tô điện mang tên Stash. 

Từng xuất hiện tại sự kiện EICMA 2021, Wmoto Stash gây ấn tượng bởi thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ. Mới đây, Wmoto Stash đã chính thức được trình làng tại Anh với giá bán 6299 bảng - khoảng 197 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. 

Wmoto Stash trình làng - mô tô điện

Sản phẩm được thiết kế bởi Adrian Morton - được biết tới là người phác thảo MV Agusta F4 và Benelli Tornado TRE, Wmoto Stash tạo điểm nhấn với cụm đèn pha projector phía trước và bao quanh bởi dải đèn định vị hình lục giác. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe bao gồm cả đèn xi nhan đều sử dụng công nghệ LED hiện đại. 

Wmoto Stash trình làng - mô tô điện

Xe sở hữu cụm tay lái đặc trưng của một chiếc naked-bike nhưng thân hình đầy đặn của sport-touring. Cụm đồng hồ TFT toàn phần hiển thị đầy đủ các thông số và bao gồm cả tính năng kết nối với smartphone giúp người sử dụng có thể định vị xe từ xa. 

Các trang bị khác trên xe bao gồm chìa khóa thông minh smartkey, phanh đĩa trước sau có tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC giúp đảm bảo vận hành ổn định và an toàn. 

Xe được trang bị động cơ đặt giữa cao cấp với công suất định danh 8kW. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa là 15 mã lực - sức mạnh tương đương mẫu xe xăng dung tích 125 - 150cc. Pin trang bị trên Wmoto Stash có thể tích đủ điện cho hành trình tới 150 km cho 1 lần sạc.