VinFast hoàn cọc 120% cho khách hàng không có nhu cầu mua xe VF5

Khách hàng đã đặt cọc VinFast VF5 không còn nhu cầu mua xe sẽ được hoàn 100% tiền cọc và hỗ trợ thêm 20% dựa trên số tiền đã đặt cọc
VinFast VF 5

VinFast vừa thông báo chính sách chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua xe ô tô điện VF5. Thời gian cam kết nhận xe trươc ngày 31/12/2023.

Đối với khách hàng có nhu cầu nhận xe

VinFast đề nghị khách hàng đến showroom hoặc nhà phân phối để hoàn tất phụ lục trong hợp đồng mua bán để bổ sung thời điểm cam kết thanh toán và nhận xe chậm nhất hết ngày 15/07/2023.

Trường hợp khách hàng không làm thủ tục ký cam kết trước ngày 15/07/2023 hoặc sau thời gian ký cam kết mà không làm thủ tục thanh toán theo thời gian đã ký, VinFast được phép chấm dứt Hợp Đồng và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.

Đối với khách hàng không có nhu

Theo đó, khách hàng được thực hiện quyền chuyển nhượng cọc trước ngày 15/07/2023. Bên nhận chuyển nhượng phải làm thủ tục và chịu ràng buộc như khách hàng ký trực tiếp theo nội dung nêu ở trên.

Để hỗ trợ khách hàng đã đặt cọc mua xe VF5, tuy nhiên không còn nhu cầu tiếp tục mua xe, VinFast hỗ trợ hoàn cọc kèm theo một khoản chi phí hỗ trợ thêm tương ứng với 20% số tiền khách đã cọc.

Thời gian hoàn cọc sẽ kết thúc vào ngày 15/07/2023, các vấn đề hoàn cọc sẽ không được giải quyết sau thời gian này.

Trước đó, VinFast cũng ra thông báo về việc chốt cọc và hoàn cọc với VF e34, VF8 và VF9 kèm theo các điều khoản tương tự.