VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng/ ngày cho khách hàng khi xe gặp sự cố

Với chính sách mới của VinFast, khi khách hàng mang xe đến xưởng để sửa chữa nếu quá 3 ngày sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/xe/ngày
VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng/ ngày cho khách hàng khi xe gặp sự cố

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ hậu mãi cực tốt cho khách hàng, từ ngày 13/6, VinFast sẽ áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt đối với tất với tất cả khách hàng trên toàn cầu đang sử dụng xe của VinFast, trong đó có thị trường Việt Nam.

Theo đó, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại các hệ thống đại lý dịch vụ trên toàn quốc sẽ được hỗ trợ cao nhất lên tới 1 triệu đồng/ngày tùy vào từng trường hợp dưới đây:

Trường hợp 1: Xe di chuyển được tuy nhiên có lỗi gây bất tiện cho khách hàng (Số tiền hỗ trợ chỉ tính 1 lần cho đến khi KH mang xe đến xưởng dịch vụ để sửa) mức hỗ trợ là 1 triệu đồng.

Trường hợp 2: Xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Chi phí cứu hộ do VinFast chi trả mức hỗ trợ là 2 triệu đồng/xe/lần

Trường hợp 3: Đối với xe sửa chữa dài qúa 3 ngày mức hỗ trợ sẽ là 1 triệu/xe/ngày kể từ ngày thứ 4.

VinFast hỗ trợ 1 triệu đồng/ ngày cho khách hàng khi xe gặp sự cố

Ngoài chính sách trên, khách hàng mua xe VinFast vẫn được áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000km tùy điều kiện nào đến trước đối với các dòng ô tô điện VF e34, VF8 và VF9. Đối với VF5 Plus, chính sách bảo hành xe (bao gồm hệ truyền động) là 7 năm hoặc 140.000km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Các hạng mục bảo hành xe điện VinFast tương tự xe chạy xăng, bao gồm các lỗi về phần mềm điều khiển, các phụ tùng, linh kiện bị hư hỏng do lỗi vật liệu hoặc lỗi trong quá trình sản xuất.

Ngoài ra, khách hàng lựa chọn các gói thuê pin xe ô tô điện VinFast sẽ được áp dụng chính sách bảo hành pin. Pin cho thuê sẽ được hỗ trợ thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng trong các trường hợp: Pin bị hư hỏng, bị lỗi do Nhà sản xuất; Dung lượng pin tối đa dưới 70%.

VinFast cũng áp dụng các chính sách hậu mãi của VinFast cho ô tô điện hấp dẫn khác cho khách hàng sử dụng xe điện. Những chính sách này bao gồm: cứu hộ miễn phí và dịch vụ sửa chữa 24/7, bảo dưỡng lưu động Mobile Service, tương tự chính sách dành cho xe xăng.