VinFast Fadil có thêm màu mới

VinFast vừa bổ sung thêm màu Aurora Blue (xanh dương) và Deep Ocean (xanh lá) cho mẫu xe hạng A Fadil và giữ nguyên giá bán.

Mới đây, VinFast đã bổ sung thêm hai màu sơn mới cho mẫu xe hạng A Fadil là màu Aurora Blue (xanh dương) và Deep Ocean (xanh lá). Trong đó, màu sơn Deep Ocean được lấy từ bảng màu của dòng xe President, còn màu Aurora Blue là màu sơn hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast.

VinFast Fadil có thêm màu mới

Như vậy với sự bổ sung trên, Fadil hiện có 8 màu ngoại thất là: Blue (Xanh dương đậm), Grey (Xám), Orange (Cam), Red (Đỏ), Silver (Bạc), White (Trắng), Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá).

Với sự bổ sung này, khách mua VinFast Fadil sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn, phù hợp với cá tính và phong cách riêng của mình. Các màu mới của Fadil có chung mức giá với các màu trước đó lần lượt là: 382,5 triệu đồng với bản Tiêu chuẩn; 413 triệu đồng với bản Nâng cao và 449 triệu đồng với bản Cao cấp (giá đã bao gồm ưu đãi áp dụng cho khách trả thẳng).

VinFast Fadil có thêm màu mới

VinFast Fadil là mẫu xe hạng A được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Tuy sở hữu diện mạo trung tính nhưng VinFast Fadil lại nổi trội hơn so với các đối thủ về khả năng vận hành và hệ thống an toàn được đánh giá 4 sao từ ASEAN NCAP.

Nhờ những thế mạnh đó, kết hợp cùng chính sách bán hàng hợp lý từ nhà sản xuất như giảm giá 10% hay ưu đãi lãi suất 0%, VinFast Fadil từ một tân binh đã không mất nhiều thời gian để vượt qua Hyundai Grand i10 để vươn lên dẫn đầu phân khúc xe hạng A.

VinFast Fadil có thêm màu mới

Trong năm 2020, VinFast Fadil là mẫu xe hạng A bán chạy nhất với doanh số đạt 18.016 xe, cao hơn đối thủ Hyundai Grand i10 khoảng 600 xe. Tháng 1 vừa qua, Fadil với doanh số 1.746 xe, tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của VinFast đồng thời đứng thứ 3 toàn thị trường.

VinFast Fadil được trang bị khối động cơ xăng dung tích 1.4L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 98 mã lực tại 6.200 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 128Nm tại 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động vô cấp, dẫn động cầu trước (FWD).

VinFast Fadil được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn gồm phanh đĩa trước, phanh tang trống phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, chức năng chống lật ROM cùng 2 túi khí. Phiên bản Nâng cao có thêm camera lùi và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển. Phiên bản Cao cấp có thêm cảm biến lùi, cảnh báo chống trộm và 6 túi khí.

Các tính năng khác gồm: màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng ghế ngồi bọc da.