Tụt giá ở Việt Nam, Honda Winner X mở rộng ra nước ngoài?

Honda Winner X được cho là vừa rò rỉ ảnh chạy thử trên đường đi ở Malaysia. Đấy chính là dấu hiệu cho thấy mẫu xe côn tay này sắp được bán tại đây.

Xe côn tay Honda Winner X là dòng xe hai bánh quen thuộc và nổi tiếng ở thị trường Việt Nam. Mới đây mẫu xe này được cho là rò rỉ một số hình ảnh chạy thử nghiệm ở đường đi ở Malaysia. Các nguồn tin cho rằng có thể sắp tới xe sẽ chính thức được bán ở Malaysia, sau Việt Nam.

Honda Winner X được cho là chạy thử nghiệm ở Malaysia.

Tụt giá ở Việt Nam, Honda Winner X mở rộng ra nước ngoài? - 3

Giới thạo xe dự đoán rằng, Honda Winner X hay còn có tên gọi là Honda RS150R V3 dự kiến sẽ tung ra thị trường Malaysia trong tháng 6 hoặc tháng 7/2021. Mẫu xe này sẽ trở thành ấn phẩm thay thế cho Honda RS150R V2 vẫn đang có mặt ở Malaysia.

Tụt giá ở Việt Nam, Honda Winner X mở rộng ra nước ngoài? - 4

Tụt giá ở Việt Nam, Honda Winner X mở rộng ra nước ngoài? - 5

Honda Winner X bản giới hạn ở Việt Nam.

Sự xuất hiện của Honda Winner X chắc chắn sẽ dẫn tới sự cạnh tranh nảy lửa với Yamaha Y16ZR vừa xuất hiện ở Malaysia vào tháng trước. Mức giá mà Winner X dự kiến bán ở đây tầm 9.500 RM (53,43 triệu đồng) trở lên. Tuy nhiên chưa rõ Winner X khi phân phối ở Malaysia thì có đặc điểm gì khác với Winner X ở Việt Nam.

Tụt giá ở Việt Nam, Honda Winner X mở rộng ra nước ngoài? - 6

Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Honda Winner X mới được bổ sung thêm bản giới hạn. Tuy nhiên, gia đình xe côn tay này đang trong tình trạng trượt giá kéo dài. Các phiên bản của Winner X ở Việt Nam đều được bán ra ở mức giá thấp hơn hẳn giá đề xuất từ vài triệu đồng đến 9,5 triệu đồng.

Nguồn: http://danviet.vn/tut-gia-o-viet-nam-honda-winner-x-mo-rong-ra-nuoc-ngoai-50202112410416454.htm