Trình làng xe tay ga Aprilia SR160: Trang bị ABS mà giá rẻ hơn Honda Vision

Chỉ với 32 triệu đồng, không chỉ sở hữu động cơ mạnh mẽ mà chiếc tay ga này còn có hệ thống chống bó cứng phanh.

Thương hiệu xe Ý Aprilia mới đây đã trình làng chiếc tay ga mang tên SR160, mẫu xe theo phong cách thể thao nhỏ gọn, cực kỳ phù hợp cho mục đích di chuyển trên đường phố. 

Được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu siêu xe RSV1000R của hãng, Aprilia SR160 sở hữu những đường nét sắc sảo mang tính động lực học cao. Phía trước, cụm đèn pha đôi được đặt trong một khối trong khi đèn xi nhan được đặt cao hơn tất cả đều là công nghệ LED, khiến người ta liên tưởng tới chiếc Spacy huyền thoại một thời nhà Honda. Màn hình điều khiển trên xe là đồng hồ kỹ thuật số kết hợp analog rất trực quan cho người sử dụng. 

Trình làng xe tay ga Aprilia SR160: Trang bị ABS mà giá rẻ hơn Honda Vision - 3

Trình làng xe tay ga Aprilia SR160: Trang bị ABS mà giá rẻ hơn Honda Vision - 4

Với tổng khối lượng chỉ 122kg và chiều cao yên 775mm, xe phù hợp với hầu hết đối tượng người sử dụng, kể cả những người có chiều cao khiêm tốn. Dung tích bình xăng trên xe là 7 lít. Aprilia SR160 cũng được trang bị phuộc ống lồng thủy lực trước và lò xo phía sau. Bên cạnh đó, đảm bảo sự an toàn cho xe là phanh đĩa đơn đường kính 220mm cho phía trước có hỗ trợ ABS, và phanh tang trống phía sau. 

Về sức mạnh, Aprilia SR160 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn 160cc, sản sinh công suất tối đa 10.7 mã lực tại 7600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11.6 Nm tại 6000 vòng/phút. 

Trình làng xe tay ga Aprilia SR160: Trang bị ABS mà giá rẻ hơn Honda Vision - 5

Trình làng xe tay ga Aprilia SR160: Trang bị ABS mà giá rẻ hơn Honda Vision - 6

Mức giá bán của Aprilia SR160 tại thị trường Ấn Độ là tương đương 32 triệu đồng - một mức giá rất tốt với một chiếc tay ga sở hữu nhiều tính năng hiện đại. 

Nguồn: http://danviet.vn/trinh-lang-xe-tay-ga-aprilia-sr160-trang-bi-abs-ma-gia-re-hon-honda-vision-502...