Toyota Land Cruiser đời cũ bán 6 tỷ đồng đắt hơn xe đời mới, người bán chia sẻ: Ghế sau gần như không dùng

Chiếc Toyota Land Cruiser đời cũ này thuộc phiên bản cao cấp với động cơ V8 không được bắt gặp nhiều tại Việt Nam.

Một chiếc Toyota Land Cruiser đời 2021 đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo chia sẻ của người bán, chiếc SUV Nhật Bản này thuộc phiên bản Executive Lounge hiếm, chỉ có một chiếc. Tuy nhiên, trước đây cũng từng có một số showroom tại Hà Nội nhập khẩu phiên bản tương tự nhưng khác biệt về màu sơn.

Mức giá sang tay được đưa ra là khoảng 6 tỷ đồng, tức là cao hơn cả giá ra biển một chiếc Land Cruiser đời mới chính hãng. Hiện xe đã lăn bánh được hơn 30.000 km.

Toyota Land Cruiser rao bán ngang ngửa giá thời điểm nhập về: Người bán rao xe cực mới, ghế sau gần như không dùng - Ảnh 2.

Tại thời điểm 2021, một số showroom xe tại Hà Nội đã đưa về Toyota Land Cruiser Executive Lounge mới tính và bán với mức giá trên 6 tỷ đồng. Như vậy, có thể thấy giá bán lại của xe này tương đương với giá một số xe lúc mua mới.

Theo những bức ảnh đăng tải, ngoại thất của xe có màu sơn đen bóng, trông vẫn khá bóng bẩy. Người bán cho biết chủ cũ là người rất giữ gìn và chăm sóc xe.

Một số trang bị ngoại thất gồm cụm đèn pha LED, bộ vành đa chấu 20 inch, logo "Executive Lounge" trên cột D, cảm biến trước/sau, thiết kế dải chrome trang trí phần đầu xe kiểu mới,... Phiên bản Executive Lounge cũng được trang bị bộ bodykit giúp ngoại hình thể thao hơn.

Bên trong xe, ghế da màu nâu chủ đạo. Sau khoảng 30.000 km sử dụng, ghế lái xuất hiện những vết nhăn nhỏ, nhưng vẫn khá căng bóng, chưa có dấu hiệu lão hóa. Thậm chí, hàng ghế sau được người bán rao rằng chủ nhân gần như không sử dụng tới. 

Thiết kế tổng thể của khoang nội thất Land Cruiser Executive Lounge 2021 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản thường. Khoang nội thất của xe sở hữu nhiều trang bị cao cấp như điều hòa 4 vùng, hệ thống âm thanh với 14 loa JBL, cặp màn hình gối đầu cho hàng ghế phía sau, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense hay 10 túi khí, ngăn lạnh cho hàng trước,...

Chiếc Toyota Land Cruiser Executive Lounge 2021 được rao bán sử dụng động cơ V8, dung tích 4.6L, sinh công suất 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439 Nm. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, mẫu xe này còn cấu hình động cơ mạnh hơn là V8 dung tích 5.7L cho khách hàng lựa chọn.

Toyota Land Cruiser rao bán ngang ngửa giá thời điểm nhập về: Người bán rao xe cực mới, ghế sau gần như không dùng - Ảnh 5.

Ảnh: Nguyễn Hoàng