Toyota Corolla Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, khách hàng mua mẫu xe Toyota Corolla Cross, hoàn tất thủ tục thanh toán sẽ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Đánh giá tình hình thị trường còn khó khăn, đặc biệt khi bước vào tháng “Ngâu”, Toyota cũng như nhiều hãng xe khác tiếp tục chương trình ưu đãi cho một số sản phẩm của mình.

Cụ thể từ ngày 1/8 đến 31/8/2023, khách hàng mua mẫu xe Toyota Corolla Cross (phiên bản G, V và HEV) hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và được đại lý xuất hoá đơn giá trị gia tăng trong thời gian trên sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ.

Toyota Corolla Cross được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trong tháng 8

Với giá niêm yết từ 755 – 955 triệu đồng thì ưu đãi mà khách hàng nhận được khoảng 37 – 56 triệu đồng tùy phiên bản và khu vực.

Toyota Corolla Cross là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật trong giai đoạn nửa đầu năm 2023. Theo số liệu thống kê từ VAMA, doanh số cộng dồn của Corolla Cross 6 tháng qua đạt hơn 6.300 xe, không chỉ dẫn đầu phân khúc mà còn là một trong 4 mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam.

Toyota Corolla Cross 1.8G

Không chỉ sở hữu những giá trị cốt lõi của thương hiệu về độ bền, tin cậy, Corolla Cross còn là mẫu nhiều công nghệ hàng đầu của Toyota. Ngoài ra, khách hàng của dòng xe này còn có lựa chọn phiên bản hybrid, với nhiều nổi trội về tính năng.