Toyota Corolla Cross có thêm bản thể thao GRS

Toyota Corolla Cross GR S có mặt tại thị trường Thái Lan để tăng thêm sức hấp dẫn khách hàng và có thể sẽ sớm được ra mắt và về thị trường Việt Nam.

Thời gian gần đây, Toyota liên tục giới thiệu các phiên bản GR Sport mang thiết kế thể thao đẹp mắt cho nhiều dòng xe, từ Vios, Avanza, Rush, Hilux và mới nhất là Fortuner. Không dừng lại đó, Toyota còn tiếp tục mở rộng phiên bản GR Sport cho dòng xe CUV cỡ C bán chạy – Toyota Corolla Cross.

Mới đây, chiếc Corolla Cross GR Sport đang vận chuyển trên xe chuyên dụng đã được chụp tại Thái Lan trước ngày ra mắt. Dựa trên hình ảnh, đây là phiên bản 1.8 hybrid (hay còn gọi là 1.8 HV tại thị trường Việt Nam), đây cũng là phiên bản cao cấp nhất của dòng Corolla Cross. Theo đó, Toyota đang phát triển Corolla Cross GR Sport dựa trên phiên bản 1.8 hybrid và sẵn sàng để ra mắt trong vài tháng tới.

Toyota Corolla Cross có thêm bản thể thao GRS - 3

Về phần đầu xe, hình ảnh rò rỉ cho thấy Corolla Cross GR Sport được làm mới với thiết kế khỏe hơn. toàn bộ mặt ca-lăng, cản trước đều phong cách thiết kế thể thao, góc cạnh tạo nên phong cách hầm hố. Tất cả được thiết kế bởi phân nhánh phát triển xe thể thao của Toyota – Toyota Gazoo Racing (GRS).

Toyota Corolla Cross có thêm bản thể thao GRS - 4

Toyota Corolla Cross có thêm bản thể thao GRS - 5

Theo dự đoán, sẽ không có bất kỳ thay đổi nào về động cơ, hệ truyền động và công suất. Corolla Cross GR Sport sẽ sử dụng động cơ 1.8L kết hợp với mô tơ điện để tạo nên hệ truyền động hybrid, sử dụng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT và hệ dẫn động cầu trước (FWD).

Toyota Corolla Cross có thêm bản thể thao GRS - 6

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào hé lộ về Corolla Cross GR Sport. Có thể trong những tháng sắp tới, Toyota Thái Lan sẽ sớm giới thiệu Corolla Cross GR Sport. Sau khi ra mắt ở Thái Lan, Corolla Cross GR Sport 2022 có thể sẽ sớm về thị trường Việt Nam, vì dòng xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

Nguồn: http://danviet.vn/toyota-corolla-cross-co-them-ban-the-thao-grs-5020211599592640.htm