Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, cùng nhiều tiện ích và khả năng tôn thêm vẻ đẹp cho người lái, các mẫu xe ga dưới đây thực sự cuốn hút các bóng hồng Việt.

Yamaha Janus

Janus của Yamaha là cái tên quen thuộc với khách hàng nữ ở Việt Nam. Mẫu xe tay ga với giá bán bình dân này (từ 27,99-31,99 triệu đồng) trở nên hấp dẫn nhờ thiết kế đẹp sang và hiện đại. Các đường viền gờ nổi uống cắt sắc nét tạo nên nét nữ tính cho xe ga của Yamaha.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 1

Trên xe lại có nhiều trang bị hiện đại như đồng hồ kết hợp analog và kỹ thuật số cung cấp các thông tin hữu ích từ thời gian, mức độ nhiên liệu cho tới hành trình. Chìa khóa xe thông minh, thiết kế nút bật mở yên ngay bên cạnh, có trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời và cốp đựng đồ dưới yên rộng đủ để vừa mũ bảo hiểm nửa đầu.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 2

Động cơ của Janus tiên tiên loại Blue Core, 4 kỳ, 2 valve, SOHC, thiết kế xy lanh đơn, dung tích 125cc, cho công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5500 vòng/phút. Với sức mạnh này Janus chạy khá là bốc và linh hoạt. Đặc biệt Janus cũng thuộc dòng xe ga rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,87 lít cho 100 km đường đi.

Suzuki Address 110Fi

Suzuki Address 110Fi là xe tay ga khá năng động của nhà sản xuất xe máy Suzuki. So với Janus hay Vision, Address được đánh giá là ngang cơ. Mẫu xe này có thiết kế gọn gàng, đáp ứng cùng lúc cả hai tiêu chí: Tiết kiệm xăng và Vận hành êm ái.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 3

Xe trang bị động cơ SEP thân thiện với môi trường, thiết kế 4 thì, xy lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 113cc, phun xăng điện tử FI, đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 1,96 lít cho 100 km đường đi.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 4

Address 110Fi có hai hốc đựng đồ phía trước, móc treo đồ trước tiện ích, cùng ngăn chứa đồ rộng 20,6 lít dưới yên. Tay nắm phía sau yên ngồi chắc chắn giúp dễ kiểm soát xe. Trong khi yên ngồi thấp 755 mm giúp cho các tay lái nữ dễ dàng làm chủ. Mẫu xe ga này có giá bán đề xuất 28,29-28,79 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Honda Vision

Vision mấy năm nay từ nhà sản xuất Honda đã soán ngôi các đối thủ cùng phân khúc để trở thành xe tay ga ăn khách nhất thị trường Việt Nam. Dù thiết kế cho cả 2 giới tính nam và nữ, nhưng với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, Vision tỏ ra rất cuốn hút các tay lái nữ.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 6

Thuộc phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ, giá bán bình dân với mức đề xuất dao động từ 29,99-32,99 triệu đồng, Honda Vision tỏ ra phù hợp túi tiền cho nhiều tầng lớp. Phiên bản mới hiện nay của Vision đã được nâng cấp toàn diện, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm vượt xa. Mặt trước xe ấn tượng mang hơi hướng của SH. Đồng hồ xe trẻ trung, thanh lịch có thêm màn hình LCD. Thiết kế đuôi xe cũng giống như một “mini SH”.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 7

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 8

Đáng chú ý Vision mới có động cơ eSP thông minh, dung tích 110cc, 4 kỳ, xy lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-Fi, tích hợp hệ thống Idling Stop, đem lại sự vận hành linh hoạt và tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ chỉ 1,88 lít cho 100 km đường đi.

Piaggio Liberty 50

Liberty bản phân khối 50cc xuất hiện tại thị trường Việt Nam là sản phẩm xe tay ga giá mềm nhất trong gia đình Liberty. Với giá khởi điểm 39,9 triệu đồng, Liberty 50 không có chút khác biệt nào về ngoại hình so với các đàn anh Liberty. Xe vẫn giữ thiết kế sang trọng, thể thao, có nhiều cá tính, trong khi thân xe lại gọn gàng cùng cách phối màu hài hòa.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 9

Khối động cơ i-Get với hệ thống phun xăng điện tử giúp cho xe ga này của Piaggio vận hành mượt mà hơn và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 2,58 lít cho 100 km đường đi. Vành bánh xe với 7 chấu, phanh đĩa trước có đường kính 240 mm giúp Liberty 50 toát lên vẻ đẹp thể thao. Cốp đựng đồ dưới yên ngồi rộng rãi để được 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng nhỏ khác.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 10

Chưa tới 40 triệu đồng, các bạn nữ đã có thể tìm kiếm ngay cho mình một mẫu xe tay ga đẹp như Liberty 50. Phân khối xe lại nhỏ, vận hành nhẹ nhàng và dễ kiểm soát, nên có thể nói Liberty 50 rất thích hợp với các nữ sinh và nữ nhân viên văn phòng.

Piaggio Liberty One

Được tung ra thị trường Việt Nam với giá khởi điểm 48,9 triệu đồng, Liberty One được nhiều người chào đón. Xe có nổi bật hơn trên đường nhờ có bộ tem thiết kế độc đáo và cá tính với những đường nét giao nhau mạnh mẽ trong thiết kế hiện đại, thể hiện rõ chất nghệ thuật đương đại trẻ trung.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 11

Điểm ấn tượng nữ là Piaggio Liberty One không những là phương tiện di chuyển hằng ngày tiện ích mà còn có công nghệ động cơ iGet trơn mượt, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Liberty One chỉ ở ngưỡng 2,74 lít cho 100 km.

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 12

Top xe ga nữ trong tầm giá 30-50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay - 13

Trên xe có trang bị hệ thống khóa từ chống trộm Immobilizer, cốp đựng đồ dưới yên rộng 17 lít và tay dắt phía sau giúp người ngồi sau chắc chắn, cũng như người chủ xe có thể dắt xe một cách dễ dàng hơn. Liberty One yên ngồi rộng, công thái học thông minh tôn dáng phái đẹp với dáng ngồi lái thẳng đứng.

Nguồn: http://danviet.vn/top-xe-ga-nu-trong-tam-gia-30-50-trieu-dong-dang-mua-nhat-hien-nay-50202113558...