Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ

Nam ca sĩ TiTi mua siêu xe đang là đề tài thu hút không ít sự chú ý trên mạng xã hội tới thời điểm hiện tại.

Mới đây, Phan Công Khanh - ông chủ của một showroom kinh doanh xe có tiếng tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh đứng bên siêu xe McLaren 720S Spider cùng cựu trưởng nhóm nhạc HKT - TiTi khiến không ít người đồn đoán rằng nam ca sĩ sinh năm 9x bắt đầu bước vào giới chơi siêu xe. Thậm chí, không ít cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng tới TiTi.

Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 1.

TiTi (bên trái) - tên thật là Phạm Linh Phương từng giữ vai trò trưởng nhóm nhạc HKT.

Tuy nhiên, không lâu sau đó cựu trưởng nhóm HKT đã đăng tải một bài đăng "đập tan" tin đồn trên. Cụ thể, bức ảnh này nhằm mục đích lưu giữ kỷ niệm bởi TiTi chỉ giới thiệu một người bạn quan tâm tới siêu xe McLaren 720S Spider cho Phan Công Khanh để thực hiện thương vụ mua bán. Và cuối cùng, người bạn của TiTi đã "chốt đơn" siêu xe McLaren mui trần với mức giá là 20 tỷ đồng. 

Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 2.

Trước đây, chiếc siêu xe này thuộc sở hữu của một doanh nhân Đà Nẵng vốn rất có tiếng trong giới chơi xe tại Việt Nam. Vị đại gia này từng sở hữu loạt siêu xe, xe thể thao khủng khác như McLaren 720S Coupe, Mercedes-AMG G 63 Edition 1, Lamborghini Aventador LP700-4, Lamborghini Huracan LP610-4,...

Chiếc siêu xe McLaren 720S Spider vừa tìm được chủ nhân mới có ngoại thất màu đỏ, kết hợp các chi tiết carbon như gương chiếu hậu, khe gió cản trước và trên nắp capo,... Bộ vành theo xe là loại đa chấu trọng lượng nhẹ, sơn đen. Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất có màu sơn đỏ đang lăn bánh tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Tới nay, chiếc xe này mới chỉ lăn bánh khoảng 2.000 km sau 2 năm về nước.

Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 3.

Khoang nội thất của xe được bọc bằng chất liệu Alcantara màu đen chủ đạo và xuất hiện trang bị tùy chọn dây đai an toàn màu đỏ. Theo chia sẻ trước đây, vị doanh nhân Đà Nẵng kể trên đã đặt chiếc 720S Spider này theo diện chính hãng, tức có thể tùy biến xe theo đúng ý thích của anh. Phần mui xe làm bằng sợi carbon, khả năng đóng/mở bằng điện trong thời gian 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h.

Cuối cùng, McLaren 720S Spider vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4,0 lít tăng áp kép hoàn toàn mới, cho ra công suất tối đa lên tới 720 mã lực tại vòng tua 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp giúp chiếc xe chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h và đạt tốc độ tối đa là 350 km/h.

Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 4.
Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 5.
Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 6.
Thực hư chuyện cựu nhóm trưởng HKT mua siêu xe McLaren 720S Spider giá 20 tỷ - Ảnh 7.

Ảnh: Tổng hợp