Thêm Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante lên đường về Việt Nam, màu sơn là chi tiết khác biệt

Chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Performante này được nhập tư nhân thay vì chính hãng.

Một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân mới đây đã tiết lộ rằng đang có thêm một chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante được đưa về nước. Nhiều khả năng, đây sẽ là chiếc Gallardo LP570-4 mui trần thứ hai tại Việt Nam, chiếc đầu tiên có màu sơn trắng và hiện đeo biển số Hải Phòng.

Thêm Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante lên đường về Việt Nam, màu sơn là chi tiết khác biệt - Ảnh 1.

Một chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante màu đỏ. Ảnh minh họa.

Theo thông tin đơn vị nhập khẩu đăng tải, chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante sắp về nước sẽ có màu sơn đỏ và phần mui vải đen, xen kẽ với đó là sọc kẻ kép màu đen chạy từ đầu xe ra đến phần đuôi, nơi đặt một cánh gió cố định bằng sợi carbon. Hiện chưa rõ chiếc Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante này sẽ "định cư" tại đâu cũng như đeo biển số nào. Giá bán của "siêu bò" này cũng là một ẩn số.

Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante là phiên bản mui trần của chiếc Gallardo LP570-4 Superleggera. Hiện tại, chỉ có 1 chiếc thuộc phiên bản này tại Việt Nam.

Thêm Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante lên đường về Việt Nam, màu sơn là chi tiết khác biệt - Ảnh 2.

Phần mui vải của xe có thể gập gọn phía sau khoang hành khách. Ảnh minh họa.

So với Lamborghini Gallardo Spyder thông thường, phiên bản Performante nhẹ hơn, tập trung vào hiệu năng hơn nhờ sử dụng nhiều chất liệu carbon và công suất động cơ được cải thiện. Ngoại thất của xe có những sự thay đổi như bộ vành 5 chấu kép trọng lượng nhẹ, cánh gió cố định phía sau. Phần mui của Gallardo LP570-4 Spyder Performante là chất liệu vải, có thể gập gọn phía sau khoang hành khách trong khoảng 23 giây.

Xe sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít hút khí tự nhiên cho công suất cực đại 562 mã lực và 540 Nm; đi kèm với đó là hộp số bán tự động 6 cấp. Sức mạnh trên giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây và tốc độ tối đa là 325 km/h.

Thêm Lamborghini Gallardo LP570-4 Spyder Performante lên đường về Việt Nam, màu sơn là chi tiết khác biệt - Ảnh 3.

Ảnh minh họa.