Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc

Giới đại gia trong nước liên tục tậu về garage dòng siêu xe Lamborghini Aventador trước thời điểm "siêu bò" này bị khai tử.

Mới đây, một đại lý nhập khẩu tư nhân tiết lộ đang đưa về 2 chiếc Lamborghini Aventador SVJ. Như vậy, trong tương lai gần, số lượng siêu xe Aventador SVJ tại Việt Nam sẽ tăng lên con số 6. Trong cặp siêu xe này, một chiếc có màu cam và một chiếc màu xám nhám, đều thuộc biến thể Roadster (mui trần). Hiện tại, ở Việt Nam chỉ có duy nhất một chiếc thuộc biến thể tương tự, còn lại là bản Coupe (mui cứng). Điều đặc biệt là hiện nay trong nước chưa có một chiếc SVJ nào có màu sơn tương tự như hai chiếc sắp về nước.

Về phần chiếc Aventador SVJ Roadster màu cam, xe sử dụng bộ vành đa chấu đen bóng, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch cho phía sau. Ẩn đằng sau là cùm phanh hiệu suất cao màu cam giống với thân xe. Khu vực vòm bánh còn xuất hiện thêm logo "SVJ" giúp nhận diện dễ dàng hơn.

Nội thất bên trong bọc chất liệu Alcantara màu đen chủ đạo, xen kẽ là đường chỉ khâu và sọc kẻ màu cam, tạo sự đồng nhất với ngoại thất. Phần ghế ngồi là dạng ghế tiêu chuẩn, cho cảm giác ngồi êm ái hơn loại ghế đua carbon mà hãng xe Ý cung cấp dưới dạng tùy chọn. Chất liệu carbon xuất hiện ở nhiều chi tiết, như cửa xe, bảng táp-lô, xung quanh đồng hồ tốc độ, mặt lưng ghế ngồi.

Chiếc SVJ còn lại có màu xám nhám, xen kẽ đường kẻ màu đỏ ở cùm phanh, viền ốp cản trước, khe gió bên hông, cánh gió,... Bộ vành đa chấu sơn đen và logo "SVJ" cũng xuất hiện tương tự như chiếc màu cam. Không có hình ảnh cụ thể của khoang nội thất nhưng nhiều khả năng vẫn là tông màu đen chủ đạo với sọc kẻ và đường chỉ khâu màu đỏ tạo điểm nhấn.

Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc - Ảnh 2.

Lamborghini Aventador SVJ Coupe là phiên bản đường đua của dòng xe Aventador với số lượng 963 chiếc, bao gồm 900 chiếc thuộc phiên bản SVJ và 63 xe thuộc bản SVJ 63. Phần đầu xe được tái thiết kế với những khe hút gió cỡ lớn nhằm làm mát cũng như tăng lực ép cho đầu xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Còn đuôi xe được thiết kế "mở" hơn so với mẫu Aventador thông thường để tối ưu tính khí động học, cụm ống xả cũng được đặt ở vị trí cao hơn trong khi cản dưới được tích hợp bộ khuếch tản gió cỡ lớn.

Lamborghini Aventador SVJ trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, tạo ra công suất cực đại lên tới 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số bán tự động ISR 7 cấp. Nhờ đó, "siêu bò" này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h.

Một số hình ảnh khác về Lamborghini Aventador SVJ Roadster

Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc - Ảnh 3.
Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc - Ảnh 4.
Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc - Ảnh 5.
Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc - Ảnh 6.
Thêm cặp đôi Lamborghini Aventador SVJ lên đường về Việt Nam, cả hai chiếc sở hữu chi tiết cực độc - Ảnh 7.

Ảnh: Sầm Huệ Minh