Tăng sức cạnh tranh, xe nhập Nissan tự giảm phí trước bạ

Để tiếp tục thu hút từ người dùng, Nissan tiếp tục bổ sung thêm các chính sách bán hàng để tăng doanh số cũng như khả năng cạnh tranh trước các đối thủ.

Theo đó, trong tháng 5 này mẫu xe hybrid Nissan Kicks e-Power vẫn tiếp tục duy trì hỗ trợ toàn bộ mức lệ phí trước bạ kèm theo 5 năm phí bảo dưỡng. Các hỗ trợ này có thể quy đổi sang tiền mặt có giá trị khoảng 86 triệu đồng.

tang-suc-canh-tranh-xe-nhap-nissan-tu-giam-phi-truoc-ba

Hiện Nissan Kicks e-Power chỉ có duy nhất phiên bản V với mức giá niêm yết 858 triệu đồng được công bố. Mức giảm này chưa bao gồm các ưu đãi cộng dồn từ đại lý. Trước đó tại một số showroom đã có mức giảm lên tới gần 200 triệu đồng cho các xe còn lưu kho.

Mức giá thực tế trên giúp Nissan Kicks e-Power dễ tiếp cận hơn so với thời điểm trước. Trong phân khúc hybrid, Nissan Kicks e-Power được xem là đối thủ trực tiếp của Toyota Yaris Cross khi có giá đề xuất từ 650 đến 765 triệu đồng. Cả 2 mẫu xe đều có công nghệ hybrid nhưng mỗi xe đều có cách vận hành khác nhau. Đồng thời còn có những đối thủ khác như Kia Seltos (739 triệu đồng), Hyundai Creta (699 triệu), Mitsubishi Xforce (680 triệu), Honda HR-V (871 triệu).

tang-suc-canh-tranh-xe-nhap-nissan-tu-giam-phi-truoc-ba

Các mẫu xe khác của Nissan như Almera cũng được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và 5 năm phí bảo dưỡng. Như vậy người dùng có thể tiết kiệm từ 54 đến 60 triệu đồng tùy theo phiên bản cũng như nơi đăng ký xe. Hiện Nissan Almera có hai phiên bản gồm CVT và CVT Cao cấp với giá bán tương ứng 539 triệu và 595 triệu đồng.

tang-suc-canh-tranh-xe-nhap-nissan-tu-giam-phi-truoc-ba

Với mẫu bán tải Nissan Navara cũng được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và 5 năm phí bảo dưỡng. Xe hiện có 3 phiên bản và giá bán dao động từ 699 - 970 triệu đồng. Với ưu đãi từ nhà phân phối, người mua có thể tiết kiệm từ 70 - 97 triệu đồng.