TAILG hướng tới phát triển giao thông xanh với xe máy điện hiệu suất cao

Thân thiện với môi trường, cải tiến về hiệu suất, sáng tạo trong thiết kế, nâng cấp tính năng an toàn….là những yếu tố quan trọng giúp xe máy điện TAILG tự tin chinh phục thị trường Việt Nam, hướng tới phát triển giao thông xanh, giảm thiểu ô nhiễm không khí và kiến tạo đô thị xanh bền vững.

TAILG khai mở kỷ nguyên xe máy điện hiệu suất cao

Thành lập từ 2004, TAILG là một trong những thương hiệu uy tín tại Trung Quốc trong lĩnh vực R&D, chế tạo, sản xuất và kinh doanh các phương tiện sử dụng năng lượng sạch như xe đạp điện, xe tay ga điện, xe ba bánh điện….Hệ thống TAILG có trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm công nghệ cao, 6 nhà máy sản xuất quy mô lớn và 7,000 cửa hàng phân phối độc quyền trên toàn thế giới.

Trong bối cảnh công nghệ xe điện thế giới đang bùng nổ với nhiều sáng chế mới vượt trội, TAILG không ngừng nỗ lực và cải tiến các sản phẩm của mình nhằm xây dựng hệ sinh thái xe điện hiệu suất cao, xe điện tự động và xe điện đám mây với hơn 420 bằng sáng chế từ các chuyên gia hàng đầu.

TAILG đã cung cấp sản phẩm cho nhiều tập đoàn lớn tại đất nước tỉ dân. Đặc biệt, tháng 9/2023, TAILG được chọn làm đơn vị cung cấp giải pháp di chuyển xanh cho Đại hội thể thao Châu Á Hàng Châu 2023 với hàng loạt chiến dịch hỗ trợ các vận động viên, hướng tới một kỳ đại hội xanh đầu tiên trong lịch sử.

TAILG hướng tới phát triển giao thông xanh với xe máy điện hiệu suất cao - 1

TAILG là thương hiệu xe điện uy tín tại thị trường Trung Quốc nội địa.

Xe máy điện TAILG ra mắt thị trường Việt Nam.

Đầu năm 2023, TAILG chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm xe máy điện trẻ trung, năng động là: TAILG Nolan, TAILG Iris, TAILG Doris. Các mẫu xe máy điện được nhập khẩu nguyên chiếc đảm bảo chất lượng từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng.

TAILG hướng tới phát triển giao thông xanh với xe máy điện hiệu suất cao - 2

3 mẫu xe TAILG Nolan, TAILG Iris, TAILG Doris có thiết kể trẻ trung với màu sắc thời thượng.

Xe máy điện TAILG định hướng bao quát thị trường với cả hai phân khúc khách hàng là học sinh sinh viên và khách hàng trung – cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển, giảm lượng khí thải ra môi trường và giảm sự phụ thuộc vào các nguồn tài nguyên không tái tạo.

TAILG Nolan và TAILG Doris được trang bị động cơ điện với công suất 1000W mang đến khả năng vận hành êm ái, dễ dàng lưu thông qua các địa hình dốc vẫn tiết kiệm điện năng.

TAILG hướng tới phát triển giao thông xanh với xe máy điện hiệu suất cao - 3

Mẫu xe TAILG Nolan động cơ 1000W di chuyển tối đa 90km cho mỗi lần sạc.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, các dòng xe dễ dàng di chuyển trong các khu vực khác nhau của đô thị, từ trục đường lớn tới các ngõ nhỏ, đảm bảo lưu thông thuận tiện trong giờ cao điểm. Sàn xe được thiết kế rộng rãi với rãnh xẻ chống trơn trượt, tay lái vừa tầm và linh hoạt giúp người sử dụng không bị gồng sức, mệt mỏi khi cầm lái trên quãng đường dài. Động cơ có thêm tính năng chống nước IPX6 vận hành an toàn trong điều kiện trời mưa và ngập nước, đồng thời giảm tỷ lệ hư hỏng và hao mòn động cơ. Vỏ dây điện có diện tích tiếp xúc lớn, chịu được nhiệt độ cao, hạn chế tình trạng cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

TAILG hướng tới phát triển giao thông xanh với xe máy điện hiệu suất cao - 4

Xe máy điện TAILG thân thiện với môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển giao thông xanh.

Về tiện ích, xe máy điện TAILG được trang bị cổng kết USB để sạc thiết bị di động, màn hình LCD cao cấp hiển thị đầy đủ các về thông tin vận tốc, dung lượng pin, tổng quãng đường…Khóa thông minh smartkey kích hoạt tính năng chống trộm chỉ với một nút bấm, xe sẽ tự động khóa cứng bánh sau và phát còi báo động.

Nâng cấp tính năng an toàn.

Một trong những yếu tố tạo nên uy tín thương hiệu TAILG là tính năng an toàn được cải tiến, nâng cấp qua từng thế hệ sản phẩm. Xe máy điện TAILG có những trang bị an toàn tối tân với hệ thống phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau. Hệ thống phanh của xe có độ phản hồi nhanh nhạy, độ bền cao nên cực hữu ích trong những tình huống bất ngờ. Khung xe kết cấu vững chãi, vành bánh xe 10inch đúc nguyên khối, lốp cao su không săm có độ bền gấp 2 lần so với lốp phổ thông….mang đến hiệu suất tối ưu và đảm bảo an toàn cao nhất trong quá trình vận hành.

Các dòng TAILG Nolan và TAILG Iris sử dụng ắc quy chì – axit có độ bền cao, khả năng trữ điện tốt, có van điều áp chống tràn và đảm bảo nguồn điện ổn định.

Xe máy điện TAILG được nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thế Sơn. Với vai trò là cầu nối của thương hiệu uy tín với thị trường Việt Nam, doanh nghiệp đã xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cùng các chính sách bán hàng và hợp tác kinh doanh đầy tiềm năng, cam kết hỗ trợ rủi ro về sức khỏe của khách hàng khi tham gia giao thông với gói hỗ trợ tối đa lên đến 15 triệu đồng.

TAILG hướng tới phát triển giao thông xanh với xe máy điện hiệu suất cao - 5

Thế Sơn sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp cùng các chính sách bán hàng và hợp tác kinh doanh tiềm năng.

Sở hữu thiết kế ấn tượng, phù hợp với xu hướng giới trẻ và nhiều tính năng thông minh, xe máy điện TAILG mang đến định nghĩa hoàn hảo về “xe điện hiệu suất cao”, hứa hẹn tạo ra sức hút lớn đối với thị trường nhằm thúc đẩy chiến lược giao thông xanh và mang lại lợi ích tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội, môi trường.

Đơn vị nhập khẩu:

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thế Sơn.

Địa chỉ: 40 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

 Điện thoại: 093.123.22.88 - 024.6655.6368

Website: https://tailgvietnam.com/