Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ

Mercedes-Benz GLC là mẫu xe được các tuyển thủ đội tuyển Quốc gia Việt Nam ưa chuộng hơn cả.
Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 1.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tậu chiếc Mercedes-Benz GLC 300 vào cuối năm 2019. Theo anh chia sẻ, đây là món quà mà anh dành tặng phu nhân của mình.

Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 2.

Trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đã tậu về cho mình chiếc Mercedes-Benz GLC 300 màu xanh vào đầu tháng 11/2019.

Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 3.

Cũng trong năm 2019, cựu thủ môn đội tuyển Quốc gia Việt Nam được doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - một người kinh doanh với mặt hàng chính là vật liệu xây dựng - tặng chiếc xe Mercedes-Benz GLC 250 màu trắng.

Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 4.

Tương tự những đồng đội của mình, tiền đạo Nguyễn Quang Hải cũng tậu về cho mình một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 vào đầu năm 2020. Khi đó, giá bán chính hãng của xe lên đến 2,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, do là một cầu thủ nổi tiếng nên chắc chắn Quang Hải sẽ nhận được một mức giá bán hợp lý hơn so với con số này.

Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 5.

Một trong hai người hùng giúp đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành chiến thắng 2-1 trước Malaysia là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Anh đang sở hữu chiếc Mercedes-Benz C 200.

Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 6.

Khiêm tốn hơn các đồng đội, tiền vệ Phan Văn Đức mua một chiếc Mazda CX-5 vào đầu năm 2019 để tặng mẹ.

Soi xe của tuyển thủ đội tuyển Việt Nam: Ai cũng mua Mercedes-Benz nhưng đội trưởng Quế Ngọc Hải lại giản dị bất ngờ - Ảnh 7.

Đội trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam - Trung vệ Quế Ngọc Hải lại giản dị khi chỉ sở hữu một chiếc Kia Cerato.