Siêu phẩm triệu đô Pagani Huayra Dinamica Evo trình làng

Hãng sản xuất siêu xe vừa ra mắt mẫu xe triệu đô Pagani Huayra Dinamica Evo.

Pagani vừa hé lộ siêu phẩm Dinamica Evo được làm dựa trên chiếc Huayra Roadster BC. Hãng không tiết lộ thông tin kỹ thuật chi tiết của chiếc xe, nhưng mô tả Pagani Huayra Dinamica Evo với động cơ đặt giữa là “siêu phẩm độc nhất vô nhị”, được tạo ra bởi Pagani Grandi Complicazioni theo yêu cầu của khách hàng tại thị trường Mỹ.

Siêu phẩm triệu đô Pagani Huayra Dinamica Evo trình làng - 1

Pagani Dinamica Evo có cánh mũi phía trước được sơn ba màu của quốc kỳ Ý. Bộ la-zăng đa chấu, kiểu tua-bin được hoàn thiện bằng bạc, trong khi cánh gió cố định lớn và bốn ống xả tạo cho phần sau của siêu xe một vẻ ngoài đỉnh đạc.

Siêu phẩm triệu đô Pagani Huayra Dinamica Evo trình làng - 2

Bên trong khoang lái, Pagani Dinamica Evo có nội thất bằng chất liệu da màu đen có đường chỉ khâu tương phản và được làm nổi bật bởi các chi tiết kim loại. Ghế xô cũng được trang trí bằng các miếng đệm da đen, mặt ghế và tựa lưng có lớp hoàn thiện bằng da lộn với đường chỉ khâu màu đỏ.

Siêu phẩm triệu đô Pagani Huayra Dinamica Evo trình làng - 3

Bên cạnh đó, siêu phẩm nhà Pagani này có vô-lăng đáy phẳng, lẫy chuyển số đã được ốp gỗ veneer cao cấp, tạo nên diện mạo khác biệt và sang trọng cho nội thất của chiếc xe.

Siêu phẩm triệu đô Pagani Huayra Dinamica Evo trình làng - 4

phiên bản Dinamica Evo trên chiếc Pagani Huayra được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L tăng áp kép có nguồn gốc từ AMG tương tự như chiếc Roadster BC, cho công suất 791 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm. Theo nhiều chuyên gia dự đoán mẫu xe này có mức giá hơn 3 triệu USD tương đương hơn 69 tỷ đồng và có thể tăng theo thời gian về giá trị sưu tập.