Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt

Trên trang cá nhân của doanh nhân Hoàng Kim Khanh đã đăng tải hình ảnh về bộ phụ kiện chăm sóc đặc biệt dành cho xe Koenigsegg.

Trên trang facebook cá nhân, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ hình ảnh bộ dụng cụ vệ sinh Koenigsegg. Đây là bộ dụng cụ đi theo xe, điều đó càng khẳng định vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã hoàn tất thủ tục mua bán và đợi xe về nước.

Theo thông tin mà doanh nhân này chia sẻ, Thẩm mĩ viện chi nhánh Đà Nẵng của anh đã hoàn thành và chuẩn bị khai trương. Tuy nhiên, chưa rõ chiếc Koenigsegg Regera có kịp xong giấy tờ và biển số để về tham gia buổi khai trương hay không.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 1
Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 2

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 3

Trước đó, vị doanh nhân quê Hải Dương đã chia sẻ hình ảnh và clip trải nghiệm chiếc BAC Mono tại Campuchia – nơi đặt showroom nhập xe của một doanh nhân Sài Gòn đã đưa chiếc McLaren Senna về Việt Nam.

Hiện đã có thông tin đại gia Campuchia đưa về chiếc Koenigsegg Regera màu đen, nhưng nhiều khả năng Hoàng Kim Khánh vẫn sẽ là người đầu tiên sở hữu mẫu megacar này ở Đông Nam Á. Với số lượng giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới, giá trị của Koenigsegg Regera sẽ ngày một tăng giá.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 5

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 6

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 7

Koenigsegg Regera sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0L cho công suất 1.100 mã lực kết hợp cùng 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Nhờ đó cho tổng công suất trong hệ thống hybrid của xe lên đến hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.

Regera có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 2,8 giây, 150 lên 250km/h trong 3,2 giây và 0-400 km/h trong 20 giây. Vận tốc tối đa của xe là 404 km/h. Mẫu xe của Thụy Điển không có hộp số truyền thống mà sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 8

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 9

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh được biết đến là người sở hữu bộ sưu tập xe đình đám hàng đầu Việt Nam bên cạnh những cái tên như Nguyễn Quốc Cường, Phạm Trần Nhật Minh. Loạt siêu xe đắt đỏ trong bộ sưu tập của anh có thể kể đến như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider hay xe thể thao Aston Martin V8 Vantage.

Ngoài ra, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ còn gây tiếng vang trong giới chơi xe vào năm 2020 khi tậu chiếc McLaren Senna triệu đô. Sau khi bổ sung chiếc Koenigsegg Regera vào bộ sưu tập, doanh nhân này sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cùng lúc hai chiếc hypercar và megacar trị giá hàng triệu đô.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 10

Giá bán khởi điểm của Koenigsegg Regera ở thị trường nước ngoài ở 1,9 triệu USD tương đương hơn 43 tỷ đồng. Và với gói trang bị Ghost Package, dự kiến tay đua F1 Adrian Sutil đã phải chi ra không dưới 2,3 triệu USD tương đương 52,9 tỷ đồng để sở hữu siêu phẩm của làng siêu xe thế giới - Koenigsegg Regera đầu tiên ở Monaco.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 11

Mẫu xe Ferrari của vị doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Siêu phẩm Koenigsegg Regera của đại gia Việt có những gì đặc biệt - 12

Mẫu xe McLaren Sienna của vị doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Ngay khi được các đại lý rao bán, giá của siêu phẩm này đã gấp đôi so với giá xuất xưởng khi lên đến khoảng trên 4 triệu USD tương đương 92 tỷ đồng. Nếu ra biển trắng của Việt Nam, giá trị xe sẽ lên đến trên 300 tỷ. Tuy nhiên nếu mang biển số Campuchia, số tiền bỏ ra chỉ khoảng 150 tỷ trở lại.

Nguồn ảnh: FBNV

Nguồn: http://danviet.vn/sieu-pham-koenigsegg-regera-cua-dai-gia-viet-co-nhung-gi-dac-biet-502021112185...