Sau tai nạn 'nát đầu', Rolls-Royce Wraith cực độc tại Hà Nội giờ ra sao?

Sau hơn 2 năm kể từ khi gặp nạn, chiếc Rolls-Royce Wraith hai màu cực độc tại Hà Nội đã xuất hiện trên đường với diện mạo mới.

Đầu tháng 8/2018, chiếc Rolls-Royce Wraith hai màu sơn xanh/trắng gặp phải tai nạn khi va chạm mạnh với chiếc Honda CR-V tại khu vực Sài Đồng, Long Biên khiến cho phần đầu xe bị biến dạng hoàn toàn. Hai bên vòm bánh xe cũng bị hư hỏng sau vụ va chạm.

Sau tai nạn nát đầu, Rolls-Royce Wraith cực độc tại Hà Nội giờ ra sao? - Ảnh 1.

Mới đây, chiếc xe này được bắt gặp trên đường phố với diện mạo mới so với thời điểm trước khi gặp tai nạn. Chiếc Rolls-Royce Wraith đã được sửa chữa và thay thế các chi tiết tại xưởng chính hãng của Rolls-Royce Motor Cars Hanoi.

Đặc biệt hơn, phần đầu xe đã được độ lại giống phiên bản Series II (facelift) với những chi tiết thay mới bao gồm cản trước và cụm đèn pha. Nguyên bản xe thuộc phiên bản Series I. Hiện chưa rõ chi phí cụ thể để thay thế những chi tiết trên.

Đây là chiếc Rolls-Royce Wraith duy nhất tại Hà Nội có tông màu sơn xanh đậm/trắng. Xe sử dụng bộ vành đa chấu, được hoàn thiện dạng kim loại sáng bóng giúp tăng thêm tính sang trọng. Nội thất của xe được bọc hoàn toàn bằng chất liệu da màu be.

Rất may, vụ tai nạn không gây ảnh hưởng nặng tới khoang động cơ. Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, công suất 624 mã lực, mô-men xoắn 800 Nm. Đi kèm với hộp số tự động ZF 8 cấp, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 4,4 giây.

Vụ tai nạn của chiếc Rolls-Royce Wraith vào tháng 8/2018.