Sát ván Mercedes-Benz C-Class, nhiều đại lý chào giá BMW 3-Series chỉ từ 1.2 tỷ đồng

Hiện trên các hội nhóm BMW đang được các tư vấn bán hàng chào giá các mẫu xe 320i Sport Line và M-Sport với mức giá khởi điểm quy đổi trên dưới 1.2 tỷ đồng.

Cụ thể một số tư vấn bán hàng của các đại lý BMW đang chào bán nhưng mẫu BMW 320i Sport Line mức giá thấp nhất từ 1.195 tỷ đồng và trung bình là 1.199 tỷ đồng, phiên bản còn phiên bản M-Sport từ 1.279 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá thấp nhất của dòng 3 Series kể từ khi chuyển sang lắp ráp trong nước.

sat-van-mercedes-benz-c-class-nhieu-dai-ly-chao-gia-bmw-3-series-chi-tu-1-2-ty-dong

Tuy nhiên, giá bán này chỉ áp dụng cho các mẫu BMW 320i lắp ráp đầu tiên tại Việt Nam và có số vin 2021. Ngoài ra theo lời tư vấn thì số lượng xe chỉ ở mức giới hạn vài chiếc tại các đại lý và không nhiều lựa chọn màu sắc chủ yếu là hai màu ngoại thất trắng và đen.

So với phiên bản LCI mới nhất thì BMW 320i 2021 có một chút khác biệt ở ngoại thất tại một số chi tiết như cụm đèn trước, cản trước sau, kiểu dáng mâm,…. Phiên bản Sport Line và M Sport khác nhau về tùy chọn trang bị như gói ngoại thất hay đèn pha Adaptive LED,….

sat-van-mercedes-benz-c-class-nhieu-dai-ly-chao-gia-bmw-3-series-chi-tu-1-2-ty-dong

Dù thuộc phiên bản 2021, nhưng 320i bản tiêu chuẩn cũ vẫn có trang bị 2 màn hình điện tử kích thước lớn, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, 12 loa,…. Phiên bản M Sport sẽ có hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa, trần xe màu đen, ghế da hoàn toàn và vô-lăng M Sport thể thao.

Cả hai phiên bản BMW 320i Sport Line và M-Sport đều sử dụng động cơ 2.0L cho công suất 184 mã lực, 300 Nm đi hèm hộp số 8 cấp tự động, dẫn động cầu sau và các chế độ lái tùy chỉnh. Tuy nhiên trong lần giảm giá này không có sự xuất hiện của phiên bản 330i.

sat-van-mercedes-benz-c-class-nhieu-dai-ly-chao-gia-bmw-3-series-chi-tu-1-2-ty-dong

Trước đó, Mercedes-Benz C-Class được xem là đối thủ trực tiếp của BMW 3-Series tại Việt Nam cũng đã có động thái giảm giá hàng loạt khi phiên bản C 200 Avantgarde chỉ còn 1.388 tỷ và C 200 Avantgarde Plus là 1.588 tỷ nhưng chỉ áp dụng cho các lô xe lắp ráp năm 2022.

Mặc dù cả hai mẫu xe BMW 3-Series và Mercedes-Benz C-Class đều được giảm vài trăm triệu nhưng với những người không tâm đến đời xe thì đây được xem là món hời. Theo các ý kiến từ các hội nhóm thì 3-Series thích hợp cho người ưa lái và C-Class lại có ưu thế về thiết kế nội thất có phần nịnh mắt hơn.