Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe"

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi hành động nhỏ.

Mới đây, một fan hâm mộ trẻ tuổi đã đứng chờ Ronaldo bên ngoài sân tập Carrington của Manchester United, tay cầm một tấm bìa có dán ảnh thần tượng và ghi dòng chữ (tạm dịch): “Ronaldo, nếu bạn dừng lại, điều đó sẽ khiến cuối tuần của tôi trở nên tuyệt vời”.

Ảnh: Eamonn and James Clarke

Và điều tuyệt vời đã thật sự xảy ra, Ronaldo đã dừng siêu xe Lamborghini Urus trị giá hơn 5 tỷ đồng của mình ngay trước mặt bạn fan may mắn và chụp ảnh với bạn ấy. Với hành động nhỏ này, Ronaldo ngày càng tuyệt vời hơn trong mắt người hâm mộ.

Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe" - 3

Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe" - 4

Ảnh: Eamonn and James Clarke

Ronaldo nổi tiếng là siêu sao thân thiện trong làng túc cầu. Ở trận đấu với Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Champions League hồi tuần trước, Ronaldo đã tặng chiếc áo đấu cho nhân viên sân vận động sau khi cô ăn trọn quả bóng do anh sút vào đầu. Trong một vài trận đấu khác, Ronaldo vẫn bắt tay, ôm cổ động viên quá khích khi họ lao xuống sân để được gần anh.

Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe" - 5

Tuy nhiên, trước đó vài ngày, Ronaldo bị mang tiếng là “chảnh” khi phóng chiếc Lamborghini vọt qua một fan hâm mộ đứng đợi anh từ 6h sáng.

Một fan hâm mộ lếch thếch chạy theo xe của Ronaldo để xin chụp ảnh, tay giang ra trong thất vọng.
Nguồn: John Blaze/Sky Sports.

Đoạn video “tan vỡ trái tim” này khi đăng lên mạng xã hội đã được chia sẻ nhanh chóng, khiến Ronaldo bị một số cư dân mạng phê phán là không thân thiện với fan.

Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe" - 6

Với một cầu thủ nổi tiếng như Ronaldo thì việc có nhiều fan đợi bên ngoài sân tập để xin chữ ký và chụp ảnh là điều dễ gặp. Nếu lúc nào nhìn thấy fan mà cũng dừng xe lại thì chắc cả ngày Ronaldo sẽ chỉ làm được mỗi việc chụp ảnh và cho chữ ký. Vì vậy, sẽ có những fan may mắn được chụp ảnh được cùng thần tượng, và cũng có những fan không may mắn lắm nên bị thần tượng “lướt qua” thì cho như số bạn đen thôi.

Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe" - 7

Ronaldo cầm lái Lamborghini Urus dừng lại chụp ảnh cùng fan, đập tan tin đồn "chảnh chọe" - 8

Ảnh: instagram Cristiano Ronaldo

CR7 là một "tay chơi xe" thứ thiệt với bộ sưu tập siêu xe toàn "hàng thửa" có giá trị lên tới 17 triệu Bảng Anh, bao gồm những siêu phẩm đắt đỏ như: Bugatti Centodieci, Bugatti Chiron, Veyron Grand Sport Vitesse, Ferrari Monza SP2, Mercedes-AMG S-Class Coupe, GLE 63, Rolls-Royce Cullinan, Rolls-Royce Ghost, Mercedes G-Wagon Brabus,....

Nguồn: http://danviet.vn/ronaldo-cam-lai-lamborghini-urus-dung-lai-chup-anh-cung-fan-dap-tan-tin-don-ch...