RhinePro - Phim cách nhiệt ô tô từ Mỹ đến Việt Nam với mức giá ưu đãi

Là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng tại Mỹ, RhinePro được đánh giá vượt trội hơn các dòng phim cách nhiệt trên thị trường nhờ khả năng ngăn chặn tia UV, cản nhiệt tốt và độ bền cao so các phim cách nhiệt thông thường.

Phim cách nhiệt RhinePro từ Mỹ được phân phối chính hãng bởi công ty RhinePro Việt Nam với giá chỉ từ 3,9 triệu đồng cho mọi dòng xe ô tô từ trung đến cao cấp, đang được phân phối tại hơn 200 đại lý trên toàn quốc.

RhinePro - Phim cách nhiệt ô tô từ Mỹ đến Việt Nam với mức giá ưu đãi - 1

Ông Phùng Đức Thành Luân - CEO của RhinePro Việt Nam tại lễ ký kết phân phối chính hãng sản phẩm

RhinePro là thương hiệu top đầu trong nghiên cứu và sản xuất phim cách nhiệt công nghệ cao tại Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm, tiêu biểu là các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô và nhà kính. Các sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Châu Á nhờ những ưu điểm phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nắng nóng. Theo chia sẻ từ đại diện phân phối tại Việt Nam, tuy là một thương hiệu nổi tiếng nhưng RhinePro luôn tuân thủ triết lý kinh doanh: mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, đảm bảo khách hàng không phải trả thêm tiền để mua “thương hiệu”. Đây cũng chính là nguyên tắc mà RhinePro Việt Nam cam kết tới khách hàng và kì vọng mang đến những thay đổi tích cực cho thị trường phim cách nhiệt trong nước.

Các sản phẩm của RhinePro nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng bởi những ưu điểm mà ít phim cách nhiệt nào trên thị trường có được. Đầu tiên phải kể đến khả năng phản xạ nhiệt, cản nhiệt tốt nhờ công nghệ phún xạ Titanium Nitride giúp xe luôn được làm mát tự nhiên, giảm việc hấp thụ nắng nóng lên kính và nội thất xe, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ sức khoẻ người trong xe dưới ánh nắng gay gắt. Tấm phim được sản xuất bằng công nghệ Night Vision, có khả năng lọc ánh sáng, cản chói, cản loá, bảo vệ mắt và đảm bảo tầm nhìn tối ưu kể cả khi di chuyển vào ban đêm.

Với chất liệu có độ bền cao và độ dày lí tưởng, phim cách nhiệt RhinePro còn giúp giảm nguy cơ vỡ kính giúp bảo vệ an toàn cho tài xế và gia đình trước những sự cố không mong muốn. Thêm vào đó, khắc phục nhược điểm về thẩm mỹ của nhiều loại phim cách nhiệt khác, sản phẩm với độ truyền sáng 5% - 70% không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi trong xe mà còn tạo vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xế hộp thân yêu. Đặc biệt, RhinePro còn chiếm được niềm tin của khách hàng với dịch vụ nhanh chóng và chính sách bảo hành 15 năm.

RhinePro - Phim cách nhiệt ô tô từ Mỹ đến Việt Nam với mức giá ưu đãi - 2

Kỹ thuật viên đang thi công phim cách nhiệt RhinePro

Với mong muốn mang sản phẩm chất lượng, chính hãng từ Mỹ đến cho mọi khách hàng, RhinePro Việt Nam phân phối 4 dòng sản phẩm phim cách nhiệt phù hợp với mọi phân khúc xe từ trung đến cao cấp với mức giá vô cùng cạnh tranh. “Phim cách nhiệt ô tô là một sản phẩm cần thiết, cần được phổ biến để bảo vệ ô tô và sức khoẻ người dùng. Đó là động lực để RhinePro Việt Nam mở rộng mạng lưới phân phối hơn nữa trong thời gian tới.” - Ông Phùng Đức Thành Luân - CEO của RhinePro Việt Nam chia sẻ.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Rhinepro Việt Nam

ShowRoom Hà Nội: Lô DM9-1, Khu Shophouse 24h Vạn Phúc, Đ. Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

VP TP. Hồ Chí Minh: Số 19 Đường Đào Trinh Nhất, Q, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0969.533.579

Email: [email protected]