Rao giá 1,2 tỉ đồng, Toyota Wigo 2020 có gì đặc biệt?

Toyota Wigo đã qua sử dụng được chủ xe rao bán với giá 1,2 tỉ đồng khiến nhiều người ngạc nhiên vì mức giá cao
Toyota WIigo

Mới đây, một chiếc Toyota Wigo đời 2020 đã được rao báo trên mạng xã hội gây khá nhiều tò mò và ngạc nhiên cho người đọc vì mức giá khá cao. Toyota Wigo là mẫu xe hạng A và là đối thủ của những cái tên như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Kia Morning,.. Nguyên nhân của mức giá rao không tưởng này đến từ việc chủ xe "bán biển số tặng kèm xe".

Theo đó, chiếc xe Toyota Wigo 2020 này đăng ký biển số có số đuôi 839.99 được cho là biển số đẹp và có giá trị về phong thủy. Theo giới luận biển số, con số 8 đầu tượng trưng cho "lộc", còn 39 là số phát tài, đem lại sự giàu sang, phú quý cho chủ xe. Ngoài ra, 999 là số tam hoa (hay còn được gọi là tam quý) có ý nghĩa giúp cho chủ nhân luôn thăng tiến trong sự nghiệp. Đồng thời tượng trưng cho sự vững chắc, có thể giúp chủ nhân gặp được may mắn, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Chiếc Toyota Wigo đời 2022 đề cập trong bài viết này thuộc phiên bản 1.2G số tự động phân phối chính hãng với giá 384 triệu đồng. Mức giá mong muốn của của xe là 1,2 tỉ đồng, ngang giá một chiếc sedan VinFast Lux A bản nâng cao. Trong khi, Toyota Wigo chỉ là xe hạng A và là đối thủ của những cái tên như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Kia Morning..

Toyota Wigo

Trên thực tế, những chiếc xe mang biển số đẹp rao bán với giá cao hơn nhiều lần giá trị thực tế của nó là không hiếm gặp tại Việt Nam. Những chiếc xe này thu hút giới sưu tầm biển số đẹp, dù có thể họ mua xe về không dùng đến.

Toyota Wigo đời 2020 trang bị động cơ 3NR-VE dung tích 1.2L, 4 xi-lanh xếp thẳng hàng, công nghệ phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 107 Nm.

Nội thất Toyota Wigo đời 2020 chia sẻ với hình ảnh vô lăng 3 chấu tích hợp nút tăng giảm âm lượng, ẩn phía trong là cụm đồng hồ đo tốc độ của chiếc xe với ODO của xe đã lăn bánh 5.564 km.

Toyota Wigo

Toyota Wigo có chiều dài 3.660 mm, rộng 1.600 mm, cao 1.520 mm. Ngoại thất của chiếc xe được đánh giá “như mới” với các chi tiết được giữ nguyên bản. Cản trước được thiết kế hầm hố với cụm đèn chiếu sáng halogen cùng projector, phía dưới là đèn sương mù. Đèn hậu được trang bị dạng LED, bộ mâm đi kèm là loại đa chấu kích thước 14 inch.

Ngoài biển số đẹp, chiếc Toyota Wigo đời 2020 này không có khác biệt về thông số kỹ thuật và vận hành.