Range Rover Vogue giảm hơn 800 triệu đồng dịp Tết

Range Rover Vogue và Discovery Sport được đại lý giảm giá 10% trong khi các mẫu xe khác được ưu đãi 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Phú Thái Mobility- nhà nhập khẩu và phân phối duy nhất của thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam mới đây đã triển khai chương trình khuyến mại cho nhiều dòng xe nhân dịp Tết Tân Sửu.

Theo đó, khách hàng mua xe và hoàn thiện thanh toán kể từ nay đến hết ngày 31 tháng 03 năm 2021 sẽ nhận được ưu đãi: 10% trên giá bán áp dụng đối với các mẫu xe Range Rover Vogue và Discovery Sport; miễn phí 1 năm bảo hiểm thân vỏ áp dụng đối với các mẫu xe còn lại như Jaguar XE, Jaguar XF, Jaguar F-Pace, Land Rover Range Rover Evoque, Land Rover Range Rover Velar và Land Rover Discovery.

Được biết chương trình này chỉ ap dụng đối với một số phiên bản có sẵn tại các đại lý chính hãng của Phú Thái Mobility trên toàn quốc. Số lượng ưu đãi cũng giới hạn, và ưu tiên khách hàng ký hợp đồng và hoàn thiện việc thanh toán, nhận bàn giao xe trước ngày 31 tháng 12 tháng 2020. Ưu đãi tự động hết hiệu lực đến khi số lượng được bán hết.

Range Rover Vogue giảm hơn 800 triệu đồng dịp Tết

Có thể thấy qua chương trình này, Range Rover Vogue là mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất. Với mức giá khởi điểm từ 8,356 tỷ đồng thì số tiền giảm giá tương ứng là trên 800 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Rand Rover Vogue được phân phối hai phiên bản là Vogue và Vogue LWB với mâm đúc 20 inch là trang bị tiêu chuẩn. Xe được trang bị đèn pha LED, hệ thống treo khí nén, hệ thống cửa hít, hệ thống âm thanh Meridian, màn hình cảm ứng đôi Touch Pro Duo, camera 360 độ…

Range Rover Vogue giảm hơn 800 triệu đồng dịp Tết

Trong khi đó Discovery Sport với mức giá khởi điểm từ 2,61 -3,835 tỷ đồng sẽ được giảm giá tương ứng từ 261-383 triệu đồng. Discovery Sport được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 06 năm 2020 với các phiên bản: tiêu chuẩn, S, SE, HSE, R-Dynamic HSE.

Discovery Sport có thiết kế cân đối, bắt mắt nhờ sự kết hợp hài hoà giữa hệ thống đèn LED, bộ cản và lưới tản nhiệt đặc trưng cùng nhiều chi tiết khác. Xe có tùy chọn gói thiết kế ngoại thất màu đen, mui xe sơn xe cùng tùy chọn mâm xe kích cỡ từ 18 – 21 inch.

Nội thất sử dụng chất liệu cao cấp, không gian nội thất hiện đại với hai màn hình cảm ứng Touch Pro Duo và bảng điều khiển trung tâm thiết kế mới. Hàng ghế trước của Discovery Sport 2020 được trang bị chức năng chỉnh điện 16 hướng và tích hợp nhớ vị trí và ghế ngồi được bọc da cao cấp.

Hàng ghế thứ 2 có thể trượt, thay đổi độ ngả lưng hoặc gập phẳng theo tỉ lệ 40:20:40 để phục vụ cho các nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra được trang bị thêm các tiện nghi như cổng sạc USB, hốc gió phụ hay cửa sổ trời toàn cảnh.

4800-1
Discovery Sport 2020

Discovery Sport được được trang bị động cơ xăng Ingenium 2.0L tăng áp với tùy chọn hai dải công suất cực đại 200PS hoặc 249PS. Kết hợp cùng đó là hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và các hệ thống hỗ trợ đi off-road của Land Rover.

Bên cạnh đó, Discovery Sport có các tính năng an toàn đáng chú ý như bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hiển thị vận tốc trên kính lái HUD, hỗ trợ giữ làn đường, camera quan sát 360 độ, hỗ trợ đỗ xe, chức năng ClearSight Ground View quan sát toàn cảnh phía trước đầu xe...

Ngoài ra tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (hoặc 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.