Ra mắt xe máy điện ZEEHO: Nhiều "ông lớn" e dè!

Chiếc xe máy điện này còn có khả năng chuyển đổi lực phanh thành điện năng, một công nghệ hoàn toàn mới.

CFMOTO, nhà sản xuất xe máy nổi tiếng của Trung Quốc mới đây đã giới thiệu tới thị trường thương hiệu xe máy điện hoàn toàn mới của hãng mang tên ZEEHO, và trong ngày ra mắt, hãng cũng đã trình làng mẫu xe thử nghiệm mới nhất của hãng được đặt tên là Concept Bike. 

Ra mắt xe máy điện ZEEHO: Nhiều "ông lớn" e dè! - 1

ZEEHO là cái tên có lẽ đã quen thuộc vì đây là thương hiệu được CFMOTO phát triển từ 8/2018 với các sản phẩm công nghệ, việc đưa ra dòng xe điện ZEEHO cho thấy hãng sẽ phát triển đồng bộ các sản phẩm hướng tới người dùng trẻ - thế hệ Z (những người sinh năm 2000 trở đi).

Ra mắt xe máy điện ZEEHO: Nhiều "ông lớn" e dè! - 2

Cyber Concept của ZEEHO được trang bị pin lithium cao cấp do Farasis Energy sản xuất, cung cấp năng lượng 4kWh, mang tới cho xe khả năng tăng tốc từ 0-48km/h chỉ trong 2.9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 112.6 km/h. Khi được sạc đầy pin, ZEEHO Cyber Concept cũng có quãng đường chạy tối đa tới 130km. 

Ra mắt xe máy điện ZEEHO: Nhiều "ông lớn" e dè! - 3

Ra mắt xe máy điện ZEEHO: Nhiều "ông lớn" e dè! - 4

Không chỉ dừng lại ở đó, ZEEHO Cyber Concept còn tích hợp hệ thống truyền động Cobra có khả năng chuyển đổi lực phanh của xe thành điện năng giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài quãng đường chạy xe.

Ra mắt xe máy điện ZEEHO: Nhiều "ông lớn" e dè! - 6

Hiện vẫn chưa rõ mức giá bán của sản phẩm tuy nhiên nó hứa hẹn có mức giá tốt vì các mẫu xe của CFMOTO vốn nổi tiếng có  mức giá tốt.

Nguồn: http://danviet.vn/ra-mat-xe-may-dien-zeeho-nhieu-ong-lon-e-de-50202018125584577.htm