Phát mê mô tô cổ điển siêu đẹp, giá lại chỉ 57 triệu đồng

Jawa Yezdi Motorcycles tại Ấn Độ mới đây đã chính thức giới thiệu tới thị trường mẫu mô tô mới mang tên Jawa 42 FJ. 

Mang thiết kế modern retro, Jawa 42 FJ sở hữu đèn pha tròn cổ điển. Đi kèm với đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại nhưng cũng được làm tròn, trong khi gương gù tròn đặt dưới tay cầm càng làm hoàn thiện thêm tính cổ điển cho sản phẩm. 

Phát mê mô tô cổ điển siêu đẹp,  giá lại chỉ 57 triệu đồng - 1

Xe sở hữu bình xăng giọt nước với logo "42" được in lên cả bình xăng và ống hông. Ngoài ra, xe cũng có yên xe bánh mỳ tạo tư thế lái thoải mái, đồng thời bộ khung mạnh mẽ càng tăng thêm tính thể thao cho sản phẩm. Jawa 42 FJ cũng sử dụng bánh vành đúc với 10 chấu kép dạng lai với nan hoa tạo điểm nhấn ấn tượng cho xe. 

Phát mê mô tô cổ điển siêu đẹp,  giá lại chỉ 57 triệu đồng - 2

Về sức mạnh, Jawa đưa tới cho Jawa 42 FJ khối động cơ xy lanh đơn dung tích 334cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 28,7 bhp và mômen xoắn cực đại là 29,62 Nm. Xe sử dụng hộp số 5 cấp kèm theo hệ thống Assist & Slipper Cluth. 

Phát mê mô tô cổ điển siêu đẹp,  giá lại chỉ 57 triệu đồng - 3

Jawa 42 FJ cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng đường kính 41mm và phía sau là giảm xóc lò xo đôi tạo ổn định khi vận hành. Trong khi sự an toàn được đảm bảo mới phanh đĩa trước sau có ABS kênh đôi. 

Giá bán của Jawa 42 FJ tại thị trường Ấn Độ là 199.142 rupee - khoảng gần 57 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.